Metin: Overture To Doom – Game MMORPG 2D cổ điển đến từ Hàn Quốc

Tựa game MMORPG Metin: Overture To Doom đã và đang khiến cho các game thủ quốc tế thích thú vì đồ họa 2D cổ điển của mình.

Metin có thể nói là một trong những tựa game MMORPG lâu đời nhất trên PC từ những năm 2000. Sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, tựa game MMORPG Metin đã chính thức trở lại trong phiên bản mobile có tên gọi là Metin: Overture To Doom (메틴: 파멸의 서곡).

Trong phiên bản mobile này, game đã gần như giữ nguyên những điểm đặc trưng cổ điển của Metin, tạo cho người chơi có cảm giác như mình đang trở về tuổi thơ cày cuốc một thời. Tuy giữ nguyên phần đồ họa và bối cảnh, game cũng có những bổ sung cần thiết để các tân thủ có thể dễ dàng tiếp cận hơn cùng cơ chế Auto quen thuộc.

Giờ đây, người chơi chỉ cần lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật quen thuộc là Cents, Elves, and Dwarves để bắt đầu hành trình phiêu lưu tại thế giới giả tưởng của game Metin: Overture To Doom. Nhân vật của sẽ tự động di chuyển tới vị trí chỉ định và tấn công các con quái vật xung quanh để hoàn thành nhiệm vụ. Từ đó cho người chơi có thể thời gian để khám phá những sự thay đổi đầy bất ngờ trong suốt quá trình trải nghiệm phiên bản mobile này.

Metin: Overture To Doom

Là một tựa game có đồ họa 2D cổ điển, nhà phát triển của Metin: Overture To Doom đã khéo léo thay đổi và chính các hình ảnh minh họa của nhân vật lẫn NPC theo phong cách anime đẹp mắt. Người chơi sẽ được gặp gỡ hàng loạt NPC độc đáo với đủ loại tạo hình khác nhau. Đồng thời, chính người chơi cũng có thể tự do thay đổi trang phục cho nhân vật của bản thân, để tạo nên một phong cách thời trang đầy cá tính của riêng mình.

Metin: Overture To Doom

Thay đổi rõ rệt nhất trong game Metin: Overture To Doom chính là phần chiến trường. Giờ đây, chiến trường sẽ trở nên rộng lớn gấp mấy lần, khiến cho các trận chiến trở nên gay cấn và kịch tính hơn rất nhiều. Để chiếm lấy ưu thế trên chiến trường, người chơi sẽ phải tập hợp các người chơi mưu mẹo để làm quân sư, từ đó đưa ra các lựa chọn thích hợp để giành lấy ưu thế và chiến thắng trước những đối thủ khó nhằn.

Nhìn chung, tựa game MMORPG cổ điển Metin: Overture To Doom sở hữu lối chơi và có những thay đổi ấn tượng. Tuy phần đồ họa 2D có phần hơi lỗi thời nhưng vẫn mang đến một trải nghiệm đặc sắc cho người chơi khám phá. Hiện game đã chính thức ra mắt tại Hàn Quốc và hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Hàn, dự kiến sẽ sớm ra mắt phiên bản quốc tế trong năm 2025.

Tải game : Android APK