Nên chọn class nhân vật nào để phù hợp với meta game Elemental: 2D MMORPG

Cùng tìm hiểu mô tả chi tiết, khả năng và sự hòa hợp với meta hiện tại của các class trong game Elemental: 2D MMORPG.

Elemental: 2D MMORPG có các nhân vật pixel đáng yêu và thú vị mang đến màu sắc riêng cho game. Trong tựa game này, các class được phân loại thành hai class phụ, là class Vật Lý và class Phép Thuật. Tổng cộng có 4 class được phân loại thành ba cấp: S, A và B. Class vật lý có Chiến binh và Kẻ trộm. Class Phép Thuật có Pháp sư và Người thuần hóa. Hãy cùng tìm hiểu chuyên sâu hơn về các class này.

1.Chiến Binh

Chiến Binh là class mạnh nhất với độ khó ở mức trung bình trong game Elemental: 2D MMORPG. Class này nổi bật với DEF và ATK cao, chuyên giết nhiều kẻ thù cùng một lúc. Nếu bạn chọn Chiến Binh, những người khác sẽ khó giết được bạn nhờ khả năng chịu đựng các đòn tấn công tầm gần khi chiến đấu bền bỉ. Chiến binh có sức mạnh làm tê liệt các đơn vị địch bằng cách chém từng đơn vị một.

2.Người Thuần Hóa

Người Thuần Hóa là một trong những class rất được ưa chuộng trong game Elemental: 2D MMORPG. Tuy nhiên, đây là class nhân vật khó sử dụng và khó thành thạo nhất. Bạn chỉ nên chọn class này khi bạn sẵn sàng đối mặt với lối chơi đầy thử thách. Người Thuần Hóa tấn công các đơn vị địch bằng cách ném sao từ xa, đây là class có DEF trung bình. Công việc mệt mỏi nhất là khi bạn phải thuần hóa quái vật. Tuy nhiên, một khi bạn có thể xử lý các kỹ năng thì quái vật bạn đã thuần hóa sẽ có ích cho bạn.

3.Pháp Sư

Pháp Sư là Class mà người chơi được khuyên nên ưu tiên lựa chọn trong game Elemental: 2D MMORPG. Mức độ khó ở mức trung bình nên bạn có thể dễ dàng thành thạo class này. Các nhân vật thuộc class này thường sử dụng sức mạnh từ nhiều yếu tố khác nhau của thiên nhiên và tấn công nhiều kẻ thù cùng một lúc. Một trong những nhược điểm của class này là DEF yếu và khó lên cấp. Mặc dù vậy vẫn nên sử dụng class này vì họ sử dụng phép thuật bẫy các đơn vị địch, mang lại cho bạn lợi thế.

4.Kẻ Trộm

Kẻ Trộm là class bạn nên chọn nếu bạn muốn đưa yếu tố bí mật và bí ẩn vào lối chơi của mình. Các nhân vật trong class này tấn công bằng dao găm và chủ yếu nhắm vào hàng ngũ địch ở vị trí phía sau. Họ cũng có thể gây ra các đòn tấn công bằng chất độc có hiệu lực bất kể DEF của kẻ địch. Không giống như chiến binh, class Vật Lý này chơi từ thế thủ và điều này khiến họ rơi vào tình huống nguy hiểm. Vì đôi khi họ phải lao vào kẻ thù để tấn công, nên có khả năng cao là họ sẽ dễ dàng tử vong. Dù sao thì, sẽ rất thú vị khi vào vai một tên trộm.

Tải game cho AndroidIOS