Miraibo Go đã công bố ngày phát hành chính thức sớm hơn cả mong đợi

Miraibo Go vẫn đang đăng ký trước, và không còn phải chờ đợi quá lâu nữa, người chơi sắp được thể hiện kỹ năng bắt quái vật của mình.

Dreamcube đã công bố ngày phát hành chính thức cho Miraibo Go, cuộc phiêu lưu thuần hóa quái vật sắp ra mắt của studio trên iOS và Android. Ra mắt trên cả thiết bị di động và PC vào ngày 10 tháng 10, tựa game được mong đợi cao này cho phép bạn bắt hơn một trăm sinh vật được gọi là Miras trong một thế giới mở sôi động.

Trong Miraibo Go, người chơi có thể xây dựng căn cứ của mình, thu thập các nguồn tài nguyên phù hợp và thu thập Miras để chúng chiến đấu bên cạnh bạn. Hơn 400.000 người hâm mộ háo hức đã đăng ký trong giai đoạn đăng ký trước, khiến cho sự ra mắt trở nên sôi động hơn nữa cùng với những người sáng tạo nội dung như NeddyTheNoodle và Nizar GG.

Miraibo Go không giới hạn người chơi theo một cách chơi cố định, người chơi hoàn toàn có thể tận hưởng các nội dung game mang lại theo cách riêng của mình. Ví dụ như có rất nhiều vũ khí giúp người chơi đánh bại được Boss, dù đó chỉ là một cây gậy gỗ hay vũ khí hiện đại mạnh mẽ nhất. Người chơi sẽ sử dụng các kỹ năng và khả năng độc đáo để tồn tại trong thế giới đầy nguy hiểm nhưng nhiều màu sắc thú vị này.

Tựa game miễn phí này cũng sẽ hỗ trợ chơi chéo, vì vậy bạn có thể bắt đầu hành trình của mình trên mọi nền tảng bất kể bạn ở đâu. Nếu bạn cũng muốn tham gia tựa game này, bạn có thể nhận quà miễn phí chỉ bằng cách sử dụng mã giftcode này khi ra mắt: MGGME. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể tham gia kênh Discord chính thức để nhận thêm nhiều phần quà!

Hiện tại, người chơi đã có thể đăng ký trước trên Google Play và trên App Store. Vẫn còn mốc 700.000 để hướng tới, và phần thưởng đặc biệt cuối cùng là mốc một triệu lượt đăng ký. Đây là một tựa game miễn phí với các giao dịch mua trong ứng dụng. Điều quan trọng phải nhắc lại lần nữa, game sẽ chính thức ra mắt trên Android và IOS vào ngày 10/10/2024 tới đây.

Tải game cho AndroidIOS