Gordian Quest – Game thẻ bài roguelite nổi tiếng của Mixed Realms sẽ ra mắt Android và IOS

Gordian Quest lấy cảm hứng từ Ultima và D&D, rất thành công trên PC, Nintendo Switch và PlayStation, sắp ra mắt mobile.

Hôm nay, Aether Sky và Mixed Realms đã thông báo rằng Gordian Quest, game xây dựng bộ bài roguelite, sẽ ra mắt trên iOS và Android vào mùa đông năm nay. Đây là tựa game đã được phát hành trên Steam, PlayStation và Nintendo Switch. Game được cộng đồng đánh giá cao bởi lối chơi chiến thuật thẻ bài hấp dẫn.

Lấy cảm hứng từ Ultima và D&D, Gordian Quest lấy bối cảnh trong một thế giới bị nguyền rủa, nghĩa là bất cứ nơi nào bạn đến, đều có điều gì đó nguy hiểm chực chờ tấn công bạn. Vì vậy, trong suốt hành trình vượt qua các khu vực trong game, người chơi sẽ phải tập hợp một đội anh hùng, nâng cấp kỹ năng của họ để họ sát cánh chiến đấu cùng bạn chinh phục mọi khó khăn đang chờ phía trước.

Tất nhiên với lối chơi roguelite deckbuilder, người chơi cần thu thập các lá bài trong suốt cuộc phiêu lưu. Game có 10 class và hơn 100 kỹ năng cùng với nhiều vật phẩm, trang bị khác nhau, thêm vào đó người chơi có thể thử rất nhiều cách kết hợp qua mỗi màn chơi được tạo ngẫu nhiên, không lặp lại.

Gordian Quest có ba chế độ để lựa chọn: Chiến dịch, Vương quốc và Phiêu lưu. Mỗi chế độ cung cấp một chút thay đổi nhỏ so với phiên bản chuẩn, đưa ra những thử thách khác nhau bao gồm tùy chọn chơi vô tận và xem bạn có thể đi được bao xa.

Gordian Quest còn thêm vào chế độ tùy chỉnh độ khó thử thách khiến cho lối chơi thẻ bài trở nên lôi cuốn hơn và đặc biệt hơn các game cùng thể loại. Gordian Quest sẽ ra mắt trên App Store và Google Play dưới dạng trò chơi cao cấp vào mùa đông năm nay. Hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức về ngày ra mắt cụ thể.

Chơi thử bản Steam