CĐM nghi Xemesis hẹn hò "riêng tư" với hot girl Pickleball, danh tính gái xinh không xa lạ!

Đây không phải lần đầu gái xinh bị đồn hẹn hò với streamer nhà giàu.

Sau khi vợ cũ công khai khóa môi với người hàng xóm, Xemesis cũng bị dân tình "tóm gọn" khoảnh khắc được gái xinh "bóp vai". 

Hình ảnh này khiến cộng đồng mạng đoán rằng nam streamer nhà giàu đã có tình mới. Tuy nhiên, thời điểm đó, thành viên Tứ hoàng lên tiếng thanh minh lẫn có ý phủ nhận:

"... Đang đợi vali thì nói chuyện xàm là tay yếu quá không cách nào bóp vai mà thấm vào cơ được, câu chuyện của tấm ảnh có vậy à. Và nhóm đi chung là 3 người chứ không phải 2".

photo-1727412927092

Không dừng lại ở đó, mới đây, người theo dõi đã nhanh chóng "soi" ra, cả hai vừa có chuyến hẹn hò riêng tư, ở một resort sang chảnh, nổi tiếng đắt đỏ. Tuy không check-in cùng nhau nhưng hình ảnh đăng tải có nhiều điều trùng khớp đủ khiến dân tình "chắc mẩm" cặp đôi đi chung.

CĐM nghi Xemesis hẹn hò
CĐM nghi Xemesis hẹn hò
CĐM nghi Xemesis hẹn hò

Danh tính của gái xinh là Nguyễn Thị Ý Nhi, biệt danh là Bò Chảnh - người mẫu tự do kiêm TikToker. 

Gái xinh từng đến review quán ốc của Xemesis. Không chỉ là thực khách bình thường, cô nàng còn ngồi cạnh nam streamer và thoải mái tương tác, trò chuyện cùng. "Soi" kỹ video này, dân tình "rần rần" về ánh mắt của nữ TikToker dành cho chồng cũ Xoài Non.

photo-1727413291743

Bởi Xoài Non và Xemesis đã ly hôn nên nếu chuyện Bò Chảnh hẹn hò với nam streamer là thật thì cũng dễ hiểu và không sai trái. Dân tình thậm chí còn dành nhiều thiện cảm cho Bò Chảnh bởi gái xinh sở hữu nhan sắc không kém các hot girl nổi tiếng.

CĐM nghi Xemesis hẹn hò

Cô nàng tập luyện nhiều môn thể thao.

CĐM nghi Xemesis hẹn hò
CĐM nghi Xemesis hẹn hò
CĐM nghi Xemesis hẹn hò
CĐM nghi Xemesis hẹn hò
CĐM nghi Xemesis hẹn hò

Trước đó, Xemesis từng nhắn nhủ đến người theo dõi rằng: "Mà trong trường hợp mình có quen hay tìm hiểu ai cũng là chuyện cá nhân của mình, chứ không lẽ mình sẽ sống cô đơn tới già". Việc hai người chia tay, bốn người hạnh phúc có lẽ đúng với trường hợp này.