BLEACH Soul Puzzle game giải đố xếp kim cương match-3 lấy chủ đề từ Bleach

Thu thập các sticker về các nhân vật trong bộ manga/anime Bleach bằng lối chơi giải đố xếp kim cương match-3 với game BLEACH Soul Puzzle.

Giới thiệu game mới BLEACH Soul Puzzle

BLEACH Soul Puzzle là tựa game thuộc thể loại giải đố xếp kim cương match-3 kết hợp với chủ đề từ bộ truyện tranh/phim hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng Bleach hay còn được gọi với cái tên Sứ Mệnh Thần Chết của tác giả Kubo Taito.

BLEACH Soul Puzzle game giải đố xếp kim cương match-3 lấy chủ đề từ Bleach 0

Trong trò chơi này game thủ sẽ được thu thập các sticker về các nhân vật quen thuộc trong Bleach như là Ichigo, Rukia, Orihime, Sado, Ishida, Kon,… thông qua các cấp độ màn chơi xếp kim cương match-3 quen thuộc và đơn giản.

BLEACH Soul Puzzle game giải đố xếp kim cương match-3 lấy chủ đề từ Bleach 1

Về cơ bản thì lối chơi của game cũng tương tự như bảo sản phẩm giải đố xếp kim cương match-3 khác khi đề ra mục tiêu mà bạn cần phải hoàn thành (thường là thu thập các khối nhất định) trong số lượt xếp nhất định để vượt qua.

BLEACH Soul Puzzle game giải đố xếp kim cương match-3 lấy chủ đề từ Bleach 2

Bên cạnh đó việc xếp từ bốn khối trở lên thuộc cùng một loại thành hành sẽ tạo ra khối đặc biệt mà cũng chính là tuyệt chiêu của nhân vật trong Bleach, mỗi loại khối đều sẽ cho ra tuyệt chiêu của một nhân vật nhất định trong Bleach.

BLEACH Soul Puzzle game giải đố xếp kim cương match-3 lấy chủ đề từ Bleach 3

Vượt qua mỗi màn chơi đều sẽ đem về cho người chơi tiền xu và mảnh thạch. Mảnh thạch sẽ được sử dụng để mở khóa các sticker nhân vật, còn tiền xu thì sẽ được dùng để sử dụng vật phẩm hỗ trợ nếu gặp khó khăn trong màn chơi.

BLEACH Soul Puzzle có gì hấp dẫn người chơi?

  • Lối chơi giải đố xếp khối match-3 đơn giản và quen thuộc đồng thời cũng dễ gây nghiện.
  • Các khối đặc biệt còn có thể được kết hợp kích hoạt để tạo ra uy lực tốt hơn.
  • Có các vật phẩm hỗ trợ với hình ảnh minh họa là vũ khí đặc biệt trong Bleach để sử dụng.

Tải game BLEACH Soul Puzzle cho   Android   –   APK   –   IOS