Cross the Mountains and Seas – Game thẻ tướng với chủ đề Sơn Hải Kinh

Bắt đầu hành trình phiêu lưu tới thế giới Sơn Hải Kinh huyền ảo trong game nhập vai thẻ tướng Cross the Mountains and Seas.

Sơn Hải Kinh là một trong những chủ đề hot nhất tại Trung Quốc nói chung và Châu Á nói riêng. Đã có không ít phẩm như truyện, phim, điện ảnh và cả game đã chọn Sơn Hải Kinh làm chủ đề chính. Hôm nay hãy cùng khám phá một tựa game nhập vai thẻ tướng sắp ra mắt với chủ đề cực hot này, game có tên gọi là Cross the Mountains and Seas (大荒趴趴走).

Khám phá thế giới Sơn Hải Kinh hoàn toàn mới Cross the Mountains and Seas (大荒趴趴走).
Khám phá thế giới Sơn Hải Kinh hoàn toàn mới

Trong game, người chơi sẽ được hóa thân thành một pháp sư trong lúc vô tình đã bị dịch chuyển về thời cổ đại, nơi các sinh vật thần thoại vẫn còn tồn tại trên thế giới. Để tìm kiếm biện pháp trở về thế giới của mình, người chơi sẽ đồng hành và theo chân những sinh vật lương thiện và khám phá một thế giới Sơn Hải Kinh độc đáo, từ đó khám phá các bí ẩn mà chưa ai biết đến trong lịch sử.

Đồ họa thủy mặc sẽ khiến các game thủ thích mê Cross the Mountains and Seas
Đồ họa thủy mặc sẽ khiến các game thủ thích mê

Là tựa game được lấy cảm hứng từ Sơn Hải Kinh, Cross the Mountains and Seas đã mang đến cho người chơi hơn 60 nhân vật nổi tiếng đến từ quyển sách đầy bí ẩn này. Người chơi không chỉ được gặp gỡ những sinh vật độc đáo với tạo hình hoàn toàn mới theo phong cách thủy mặc trên nền đồ họa 2D, mà còn được đồng hành cùng họ tham gia vào những trận chiến đầy kịch tính với vô vàn kẻ địch khác nhau.

Cross the Mountains and Seas là một tựa game nhập vai thẻ tướng cổ điển với lối chơi xây dựng đội hình đậm chất chiến thuật. Với 5 vai trò và 4 phe phái khác nhau, người chơi có thể tạo nên nhiều đội hình độc đáo dựa trên các nhân vật Sơn Hải Kinh trong đội hình. Từ những đội hình công thủ toàn diện, cho tới các đội hình hồi máu hoặc thuần tấn công, tất cả đều sẽ có mặt trong tựa game mobile đầy hấp dẫn này.

Bên cạnh các hoạt động PvE và PvP quen thuộc, tựa game này còn mang đến một lối chơi đầy bất ngờ. Trong suốt quá trình phiêu lưu và khám phá, người chơi sẽ được gặp gỡ những sự kiện kỳ ngộ cực hấp dẫn với đủ loại phần thưởng và mini game giải trí, tạo nên một trải nghiệm vô cùng đặc sắc.

Hiện tựa game nhập vai thẻ tướng Cross the Mountains and Seas đang được mở đăng ký trước trên cả hai nền tảng mobile là Android và IOS. Dự kiến game sẽ ra mắt chính thức tại 5 khu vực Đài Loan, Hồng Kông, Macao, Singapore và Malaysia, trước khi ra mắt phiên bản quốc tế vào cuối năm 2024 này. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game mobile để giải trí vào cuối năm thì đây sẽ là một tựa game cực thú vị để bạn lựa chọn.

Tải game : Android IOS