Chính thức ra mắt mạng xã hội tương tác trực tuyến aura

Với thông điệp “The aura – Your story”, nền tảng giải trí aura hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hấp dẫn thú vị không chỉ cho người dùng mà còn cho cả Content Creator!

Sau thời gian beta thì mới đây ứng dụng giải trí MXH ảo aura đã bất ngờ thông báo ấn định ngày ra mắt của nền tảng này vào lúc 10h ngày 27/09/2024, mở ra một sân chơi hoàn toàn mới cho cả Content Creator và người dùng. 

Chính thức ra mắt mạng xã hội tương tác trực tuyến aura 0

Mạng xã hội tương tác trực tuyến

Đến với nền tảng này người dùng vừa có thể theo dõi idol của mình vừa có thể trở thành Idol với các bước rất đơn giản như livestream hay post các video content lên trên nền tảng.

Livestream thỏa thích với chuỗi hệ thống điểm tích lũy tăng level, đem đến các phần quà thú vị và hấp dẫn.

Thỏa thích sáng tạo nội dung, bắt kịp xu hướng và thì thầm bí mật với Idol.

Chính thức ra mắt mạng xã hội tương tác trực tuyến aura 1

Hệ thống điểm tích lũy thú vị

Trong aura có các hệ thống điểm: Level EXP, Level aura và điểm aura.

Mỗi điểm tích lũy tương ứng với từng hệ thống sẽ tương ứng với từng giá trị khác nhau. Để đạt được các điểm này thì người dùng cần thực hiện các nhiệm vụ trên ứng dụng aura.

Fandom Card – Hệ thống điểm tích lũy giữa Idol và Fan

Điểm thú vị trong aura là mối quan hệ giữa Idol và Fan rất được chú trọng. Điểm tích lũy này thể hiện mối quan hệ đó thân thiết hay không hay một Idol có bao nhiêu Fan thân thiết.

Tôn chỉ của aura là cân bằng lợi ích của Content Creator với nền tảng vì thế lợi ích của Content Creator là cái mà aura hướng tới và luôn đảm bảo quyền lợi cũng như chính sách chia sẻ tốt nhất với Content Creator.

Tải aura và tận hưởng những giờ phút giải trí không giới hạn ngay hôm nay!

Cách tải ứng dụng “aura”

  • Bước 1: Ứng dụng aura có thể được tải miễn phí từ Apple Store (đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS) hoặc Google Play Store (đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành Android).
  • Bước 2: Tại thanh tìm kiếm của cửa hàng tải ứng dụng, bạn gõ tên “aura: playground” rồi sau đó nhấn Tìm kiếm.
  • Bước 3: Khi ứng dụng aura hiện ra trên màn hình, bạn tiếp tục nhấn Nhận để tải ứng dụng về máy. Hãy chờ một chút để ứng dụng được tải về và cài đặt trong điện thoại của bạn.
  • Bước 4: Khi ứng dụng aura được tải về và cài đặt thành công, bạn chỉ cần mở app là có thể bắt đầu khám phá thế giới giải trí đa dạng mà aura mang lại.

Cách đăng ký tài khoản ứng dụng “aura”

Sau đây là hướng dẫn các bước đăng ký tài khoản aura nhanh chóng nhất:

  • Bước 1: Sau khi mở ứng dụng aura, bạn hãy lựa chọn Sở thích của bản để aura có thể giúp bạn dễ dàng tiếp cận với những nội dung phù hợp với bạn nhất.
  • Bước 2: Sau khi lựa chọn Sở thích, bạn sẽ đến với giao diện chính của aura. Trên giao diện chính, hãy chọn mục Hồ sơ ở góc dưới bên phải màn hình.
  • Bước 3: Khi giao diện mới hiện ra, bạn hãy lựa chọn phương thức đăng ký tài khoản bạn mong muốn.
  • Bước 4: Nếu bạn lựa chọn đăng ký tài khoản bằng Số điện thoại hoặc email. Sau khi nhập số điện thoại hoặc email của bạn bạn sẽ nhận được mã số xác nhận mà ứng dụng gửi về số điện thoại hoặc email. Hãy nhập mã xác nhận vào các ô trống. Ngoài ra bạn có thể đăng ký tài khoản thông qua tài khoản Facebook, tài khoản Google, hoặc tài khoản Apple (nếu có).
  • Bước 5: Sau khi nhập mã xác nhận hoặc đăng ký thông qua các tài khoản Facebook, Google hoặc Apple, hãy nhập ngày sinh của bạn và bấm Tiếp tục.
  • Bước 6: Bước tiếp theo là tạo cho bản thân Nickname bạn muốn hiển thị trong ứng dụng. Nickname này bạn có thể thay đổi sau 7 ngày
  • Bước 7: Khi làm đến bước này, tài khoản aura của bạn đã được tạo thành công, mọi thông tin của tài khoản sẽ được hiển thị trong mục Hồ sơ.

Chính thức ra mắt mạng xã hội tương tác trực tuyến aura 2

Với sự mong muốn tạo ra một không gian sáng tạo và giải trí không giới hạn cho người dùng thì aura hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm đa sắc màu, nơi bạn không chỉ là người xem mà còn có thể trở thành một phần của cộng đồng sáng tạo sôi động.

Hãy tải ngay ứng dụng aura để không bỏ lỡ cơ hội trở thành “idol” và trải nghiệm thế giới giải trí đầy sống động và chân thực. The aura – Your story!

Trang chủ: https://auratv.me/

Fanpage: https://www.facebook.com/auratv.me/ 

Tải aura ngay tại: https://auratv.onelink.me/CLQL/pr