Duet Night Abyss hé lộ trailer cực hấp dẫn tại sự kiện Tokyo Game Show 2024

Trong sự kiện Tokyo Game Show 2024, nhà phát triển HK Hero Games đã cho ra mắt trailer mới nhất về tựa game Duet Night Abyss.

Duet Night Abyss là tựa game thuộc thể loại nhập vai hành động 3D với yếu tố fantasy đầy màu sắc. Được biết game được phát triển bởi Pan Shen Studio, một công ty con của Hero Games. Một hãng game có tên tuổi trong việc ra mắt những tựa game nhập vai và đã hợp tác với nhiều hãng game nổi tiếng trên thế giới.

Được hé lộ lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2023, game Duet Night Abyss đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng game thủ quốc tế, bởi đồ họa cực kỳ ấn tượng cùng dàn nhân vật xịn sò độc đáo. Sau khi ra mắt phiên bản thử nghiệm giới hạn vào tháng 3 năm 2024. Game đã được các game thủ đánh giá rất cao về lối chơi lẫn chất lượng đồ họa, tuy nhiên cũng có không ít lỗi vặt đã được phát hiện khiến nhà phát triển Pan Shen Studio phải dành hơn nửa năm để điều chỉnh dựa theo phản hồi của những game thủ thử nghiệm.

Mới đây trong sự kiện Tokyo Game Show 2024 tại Nhật Bản, HK Hero Games đã cho ra mắt một trailer cực xịn về lối chơi cũng như giới thiệu về các nhân vật sẽ có mặt trong phiên bản đầu tiên của Duet Night Abyss. Chỉ với 3 phút ngắn ngủi, trailer đã cho game thủ có một góc nhìn hoàn toàn mới về tựa game nhập vai hành động này.

Khung cảnh ngộ nghĩnh của một nhân vật trong game Duet Night Abyss
Khung cảnh ngộ nghĩnh của một nhân vật trong game Duet Night Abyss

Không ít game thủ còn gọi đây là một phiên bản anime của tựa game Warframe nổi tiếng với nhịp độ nhanh chóng. Đồng thời, các nhân vật và hoạt ảnh trong game cũng được quan tâm không kém. Chỉ với vài ngày ngắn ngủi. Video đã có hơn 1 triệu 500 ngàn lượt xem trên Youtube, có thể nói là một trong những cái tên được quan tâm nhất tại sự kiện Tokyo Game Show 2024.

Duet Night Abyss hiện đang là một trong những cái tên hot nhất tại sự kiện Tokyo Game Show 2024
Duet Night Abyss hiện đang là một trong những cái tên hot nhất tại sự kiện Tokyo Game Show 2024

Tuy nhiên, dù đã hé lộ trailer lối chơi cực hấp dẫn nhưng HK Hero Games vẫn chưa hé lộ ngày ra mắt chính thức của tựa game mobile Duet Night Abyss này. Có thể sẽ phải sang năm 2025, game thủ mới có dịp trải nghiệm siêu phẩm dòng game hành dộng trên mobile này. Hãy theo dõi trang chủ và trang tin 2Game để cập nhật các tin tức mới nhất về tựa game nhập vai hành động cực hot này nhé.

Trang chủ : https://duetnightabyss.herogame.com/#/home