Nạp tiền vào “dead game” của VNG nhưng không nhận được tiền, game thủ liền mắng admin thậm tệ

Mới đây, một game thủ đã tố cáo admin của VNG khi nạp tiền vào tựa game của NPH này nhưng không nhận được tiền vào tài khoản.

Vừa qua, một game thủ của tựa game Call of Duty Mobile của VNG đã lên tiếng tố admin của NPH này vô trách nhiệm khi người chơi này nạp tiền vào tựa game nhưng không nhận được bất kỳ một đồng nào vào tài khoản ingame. Tất nhiên, sau đó thì người chơi này lập tức báo cáo với đội ngũ admin của VNG để mong nhận được sự giải quyết từ đội ngũ vận hành.

Nạp tiền vào “dead game” của VNG nhưng không nhận được tiền, game thủ liền mắng admin thậm tệ - Ảnh 1.

Tuy nhiên, theo như phản ánh của người chơi này thì bản thân không nhận được bất kỳ một sự hỗ trợ nào từ NPH VNG. “NẠP game bị trừ tiền thẻ ngân hàng, nhưng trong game không nhận được CP. HỎI ĐÁP ADMIN, thì trả lời vòng vo, bắt cung cấp thông tin và tôi đã cung cấp, thậm chí tôi đã cung cấp đến 3 lần. Tôi chắc chắn là họ không hề đọc tin nhắn, chỉ nhìn vào lướt qua mà thôi”.

Nạp tiền vào “dead game” của VNG nhưng không nhận được tiền, game thủ liền mắng admin thậm tệ - Ảnh 2.

Bài đăng này cũng lập tức nhận được những phản hồi của người chơi khác. Đa phần đều cho rằng game thủ này đã nạp đúng vào trang nạp của Call of Duty Mobile. Tuy nhiên với những lỗi như thế này thì thay vì mắng mỏ admin là “không biết chữ”, thiếu trách nhiệm thì người chơi nên gửi hỗ trợ vào địa chỉ email của tựa game này.

Nạp tiền vào “dead game” của VNG nhưng không nhận được tiền, game thủ liền mắng admin thậm tệ - Ảnh 3.

Đã bị trừ tiền trực tiếp trong thẻ ATM, nhưng vào game hoàn toàn không nhận được CP. Liên hệ với admin, thì cố tình không hiểu và một câu hỏi, hỏi đi hỏi lại hơn 4 lần” – Game thủ này bức xúc cho biết trong bình luận.

Tuy nhiên, cần phải nhìn nhận một cách khách quan rằng, trường hợp của game thủ này nói riêng cũng như đa phần người chơi khác nói chung nếu như rơi vào các tình huống kể trên thì biện pháp tốt nhất là gửi hỗ trợ trực tiếp về hòm thư điện tử của sản phẩm. Bởi lẽ đội ngũ admin Fanpage cũng không phải là đơn vị chịu trách nhiệm chính mà cũng chỉ biết gửi phản hồi của game thủ về đúng với người có khả năng xử lý.

Nạp tiền vào “dead game” của VNG nhưng không nhận được tiền, game thủ liền mắng admin thậm tệ - Ảnh 4.

Do vậy, trong tình huống kể trên thì có thể nói là game thủ này không sai nhưng cũng chưa thể coi là đúng. Còn đội ngũ admin Fanpage của VNG thì vẫn còn thiếu một chút chuyên nghiệp trong việc phản hồi dẫn đến những bức xúc không đáng có của game thủ. Hy vọng rằng, người chơi này sẽ sớm giải quyết được vấn đề của mình thay vì ôm cục tức lên ca thán trên cộng đồng.