Ngạo Thế Tam Quốc dậy sóng, Đại gia Việt Kiều gửi chiến thư tặng 100 triệu cho ai tìm được người đua TOP với mình

Mặc dù Ngạo Thế Tam Quốc sẽ chính thức ra mắt vào lúc 10h00 ngày mai 18/4 nhưng ngay lúc này không khí ngày ra mắt của tựa game này đã sặc mùi khói lửa khi hàng loạt VIP hứa hẹn sẽ có màn đua TOP quyết liệt sau tuyên bố của game thủ QuangT.

Từ trước tới nay, QuangT là cái tên đã không còn mấy xa lạ trong các tựa game online, cả trong nước lẫn quốc tế. Vị cao thủ này chinh chiến ở vô số sản phẩm, từng vang danh đến toàn giới game thủ với tài "bạo chi" của mình. Và nay anh lại tiếp tục khiến cộng đồng Ngạo Thế Tam Quốc dậy sóng khi sẵn sàng chi 100 USD cho mỗi comment được tên người có thể làm đối thủ đua TOP với anh. Hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng được gọi tên như 7Dạ, Ali baba.... hứa hẹn sẽ mang đến màn đua TOP cực kỳ đáng xem.

Ngạo Thế Tam Quốc dậy sóng, Đại gia Việt Kiều gửi chiến thư tặng 100 triệu cho ai tìm được người đua TOP với mình - Ảnh 1.

Ước tính số tiền QuangT phải chi lên đến ~100 triệu nếu bị mất TOP

Cao trào của cuộc đua TOP lần này còn được đẩy lên cao hơn khi Nhà phát hành MIGAME tung sự kiện Đua Top lực chiến liên server nhận Iphone 12 Pro Max 512 GB trị giá lên tới hàng chục triệu đồng. Chắc chắn con đường để trở thành người chiến thắng sẽ không hề dàng bởi phần thưởng quá sức hấp dẫn này.

Ngạo Thế Tam Quốc dậy sóng, Đại gia Việt Kiều gửi chiến thư tặng 100 triệu cho ai tìm được người đua TOP với mình - Ảnh 2.

Ngạo Thế Tam Quốc thuộc thể loại game mobile đấu thẻ tướng thế hệ mới với nhiều cải tiến phù hợp để bất kỳ ai cũng có thể trải nghiệm. Trò chơi sử dụng thiết kế cách tân, tạo hình trẻ trung, cùng với công nghệ hình ảnh 2D+ đã tạo nên những khung hình cực kì sắc nét.

Ngạo Thế Tam Quốc dậy sóng, Đại gia Việt Kiều gửi chiến thư tặng 100 triệu cho ai tìm được người đua TOP với mình - Ảnh 3.

Ngạo Thế Tam Quốc chính thức ra mắt vào lúc 10h00 ngày mai 18/04

Hơn thế nữa trò chơi còn sở hữu cốt truyện Tam Quốc chân thực với hệ thống Hợp kích, Kích duyên đa dạng, các chiến trường PVE sôi động và hấp dẫn cho người chơi thỏa sức chinh chiến mỗi ngày. Đặc biệt đây còn là game thẻ tướng có nhiều hoạt động PvP bậc nhất làng game Việt. Trong đó phải kể đến Quốc chiến, Bang chiến liên server, Quyết đấu đỉnh cao…để các game thủ Top ở những server khác nhau có thể dễ dàng so tài cùng anh em Bang hội.

Ngạo Thế Tam Quốc dậy sóng, Đại gia Việt Kiều gửi chiến thư tặng 100 triệu cho ai tìm được người đua TOP với mình - Ảnh 4.

Thỏ AK cũng sẽ đồng hành cùng các game thủ Ngạo Thế Tam Quốc trong những buổi live stream trải nghiệm game và tặng quà

Game còn tạo điều kiện cho người chơi có thể làm nhiệm vụ, đi hoạt động, cày chay lên VIP 9 hoàn toàn cởi mở. Đặc biệt, để cám ơn sự ủng hộ và đồng hành của những game thủ tâm huyết trong suốt thời gian chờ đợi vừa qua NPH MIGA đã dành tặng rất nhiều Giftcode, VIP Code để giúp bạn có thêm hành trang chuẩn bị kỹ lưỡng hơn khi trò chơi chính thức ra mắt vào lúc 10h00 ngày 18/4/2021.

Trang chủ: https://ngaothe3q.migame.vn/homepage 

Fanpage: facebook.com/ngaothetamquoc