Neopets: Faerie Fragments là sự trở lại của tựa game match-3 Neopets: Faerie’s

Neopets: Faerie Fragments được xây dựng dựa trên tựa game match-3 Neopets: Faerie’s với một số thay đổi về cốt truyện, đồ họa.

Nhóm Neopets, World of Neopets Limited, đã công bố đăng ký trước cho Neopets: Faerie Fragments, một bản tái tạo của bản phát hành năm 2022 Neopets Faerie’s Hope. Theo như báo cáo, trò chơi trước đó được thiết kế theo quyền sở hữu trước đây của thương hiệu Neopets – với hầu hết quá trình phát triển được cho là đã hoàn thành trước khi công ty chuyển giao từ NetDragon sang chủ sở hữu hiện tại vào tháng 7 năm 2023.

Nhóm Neopets, World of Neopets Limited chia sẻ: “Neopets: Faeries Fragments là phiên bản làm lại của trò chơi Neopets: Faerie’s Hope đã phát hành trước đó. Do những thách thức về mặt kỹ thuật gặp phải trong kỷ nguyên NetDragon và Jumpstart, Faerie’s Hope đã bị ngừng phát hành. Tuy nhiên, với ban quản lý mới và niềm tin mạnh mẽ vào bản chất và giá trị của trò chơi đối với cộng đồng Neopian, chúng tôi đã quyết định làm lại trò chơi, kết hợp các cải tiến về đồ họa và điều chỉnh nhỏ về cốt truyện.”

Giống như phiên bản tiền nhiệm, Neopets: Faerie Fragments sẽ là một trò chơi ghép ba lấy bối cảnh trong Neopia, vũ trụ Neopets. Bên cạnh việc giải đố ghép 3, bạn cũng sẽ khám phá một số truyền thuyết Neopets với các nhân vật quen thuộc và được xây dựng ngôi nhà của riêng bạn tại Faerieland.

Neopets hiện đang hồi sinh, kể từ khi trở lại với quyền sở hữu của người hâm mộ và nhóm cốt lõi cũ, các nhà phát triển đã hiện đại hóa nhiều trang cũ và cũng đã hồi sinh nhiều trò chơi kinh điển. Mặc dù trải nghiệm dựa trên trình duyệt vẫn còn hơi chập chờn, vì sự chuyển đổi giữa giao diện cũ và mới khi khám phá thế giới, nhưng đây được coi là phiên bản tốt nhất nếu tính theo tuổi đời của thương hiệu này.

Bạn có thể đăng ký trước Neopets: Faerie Fragments ngay bây giờ, đồng thời nếu liên kết tài khoản của bạn với hệ thống Neopets Neopass mới sẽ giúp bạn nhận được rất nhiều phần quà. Nếu bạn đã chơi Faerie’s Hope trước đây thì bạn có thể liên hệ với nhóm hỗ trợ để nhận gói cao cấp cho trò chơi mới.

Tải game cho AndroidIOS