NetEase để lại dấu ấn qua các tựa game phổ biến

Vào tháng 08/2021, Naraka Bladepoint của NetEase đã được ra mắt trên toàn cầu, tích hợp các yếu tố phương Đông và Tây.

quốc tế_

TIN LIÊN QUAN

Naraka Bladepoint ghi dấu ấn khi mang chất võ thuật Trung Quốc, chẳng hạn như trang phục, động tác, hình dạng vũ khí và các yếu tố phương Đông khác với phong cách thẩm mỹ hiện đại, có tính đến trải nghiệm cảm giác của các game thủ Trung Quốc. Người chơi cũng cảm nhận được chất phương Tây với thái độ cởi mở và hòa nhập. Game này còn cộng tác với một số IP nổi tiếng quốc tế như Bruce Lee, Jelly Bean Man và Shadow Warrior.

Một ví dụ khác là việc NetEase giới thiệu lối chơi không gian vũ trụ trong các trò chơi như Knives Out và liên kết với China Aerospace để triển khai các hoạt động trả lời câu hỏi nhằm phổ biến kiến thức về hàng không vũ trụ và để nhiều người cảm thấy sức hấp dẫn thực sự của hàng không vũ trụ.

NetEase Games gắn liền game với đời sống.

NetEase Games gắn liền game với đời sống.

Trong Minecraft, NetEase đã đưa ra các tương tác khoa học phổ biến về các chủ đề như an ninh mạng và phòng chống gian lận viễn thông thông qua các liên kết trong các lĩnh vực lịch sử và văn hóa, an toàn công cộng và giáo dục khoa học và công nghệ.

Ở cấp IP của Fantasy Westward Journey (Mộng Ảo Tây Du), kể từ năm 2019, NetEase đã ra mắt mục phái sinh Fantasy Academy về lịch sử, nhân văn và khoa học và công nghệ. Tính đến tháng 03 năm 2022, game đã thu hút nhiều người chơi tham gia, cả ở nước ngoài.

Bên cạnh kết quả mang lại những giá trị tích cực trong trò chơi như công nghệ, văn hóa và khoa học đại chúng, NetEase Games còn tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội và tích cực tham gia các hoạt động phúc lợi công cộng.

Ví dụ, về trọng tâm bảo vệ trẻ vị thành niên, báo cáo ESG 2021 mới đây chỉ ra rằng trên cơ sở tiếp tục nâng cấp hệ thống chống nghiện, NetEase Games đã thành lập Trung tâm bảo vệ trẻ vị thành niên NetEase Games, đồng thời tiến hành mạnh mẽ các hành động cải chính đặc biệt đối với môi trường mạng và hợp tác nhiều bên để hỗ trợ sự phát triển lành mạnh của trẻ vị thành niên.

NetEase rất coi trọng việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động, duy trì sự tôn trọng và bình đẳng tại nơi làm việc, tích cực phát huy đa dạng nhân tài để giới thiệu nhân tài cho sự phát triển đa dạng của doanh nghiệp. Tính đến 2022, NetEase có tổng cộng 32.064 nhân viên toàn thời gian tại 39 quốc gia và khu vực, bao gồm 187 nhân viên khuyết tật và 1.311 nhân viên là người dân tộc thiểu số.