Xuất hiện vài giây trên sóng truyền hình, hot girl “phỏng vấn dạo” lại gây “sốt"

Dù trên mạng hay lên sóng truyền hình, hot girl này vẫn gây ấn tượng với nhan sắc đỉnh cao.

Cách đây không lâu, mạng xã hội trở nên “ồn ào” bởi một cô nàng có nhan sắc tựa tiên tỷ. Theo đó, xuất hiện trong một chương trình phỏng vấn dạo, nữ sinh này thu hút sự chú ý bởi sự tỉnh táo và ngoại hình quá đỗi xinh đẹp. 

Ngay lập tức, thông tin về cô nàng nhanh chóng được tìm ra. Đó là Hoài Thu (sinh năm 2002), hiện đang theo học chương trình đào tạo liên kết quốc tế ngành Kinh tế Tài chính tại Đại học Ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội.

Xuất hiện vài giây trên sóng truyền hình, hot girl “phỏng vấn dạo” lại gây “sốt - Ảnh 1.

Mới đây, có mặt trên khán đài nhà thi đấu Hoàng Mai (Hà Nội) trong trận bóng rổ giữa Hanoi Buffaloes và Cantho Catfish, dù camera chỉ lướt qua vài giây nhưng cũng đủ khiến Hoài Thu thêm một lần ghi điểm với cộng đồng mạng bởi nhan sắc ngoài đời đỉnh cao. Cô nàng hot girl vẫn thu hút người xem với gương mặt, phong cách đậm chất các tỷ tỷ xứ Trung.

Xuất hiện vài giây trên sóng truyền hình, hot girl “phỏng vấn dạo” lại gây “sốt - Ảnh 2.

Ảnh chụp màn hình

Trước đó, chia sẻ với truyền thông, Thu nhiều lần chia sẻ sở thích tham gia các hoạt động ngoại khóa, thể thao của mình, đặc biệt rất yêu thích bóng rổ nên việc xuất hiện trên sân đấu của cô nàng là điều dễ hiểu chứ không phải mục đích “làm màu" xây dựng hình ảnh cá nhân.

Cô nàng chụp ảnh kỷ niệm với tuyển thủ yêu thích.

Cô nàng cũng từng khẳng định bản thân chưa từng "dao kéo", không hề chỉnh sửa chút gì trên khuôn mặt mà nhan sắc hoàn toàn thừa hưởng từ ba mẹ.

Xuất hiện vài giây trên sóng truyền hình, hot girl “phỏng vấn dạo” lại gây “sốt - Ảnh 4.

Ảnh thẻ của Hoài Thu.

http://kenhtingame.com/xuat-hien-vai-giay-tren-song-truyen-hinh-hot-girl-phong-van-dao-lai-gay-sot-20220704091342487.chn