NewDawn – tựa game phiêu lưu sinh tồn thế giới mở hiện đã mở thử nghiệm beta kín trên Mobile

Giới thiệu tổng quan NewDawn

Tham gia vào game, người chơi sẽ được phiêu lưu tham quan trên thế giới rộng lớn đầy màu sắc nhưng vẫn còn nhiều mối nguy hiểm trong thế giới này.

MỤC LỤC [Hiện]

New Dawn là một trò chơi sandbox phiêu lưu thế giới mở dự kiến phát hành vào năm 2022. Trò chơi thuộc thể loại giả tưởng thời trung cổ và có các yếu tố gameplay kỳ ảo. Trò chơi cũng có các yếu tố của trò chơi nhập vai hành động cổ điển , nơi người chơi cần phải làm mọi thứ, từ săn tìm thức ăn cho đến chiến đấu với kẻ thù để tồn tại.

NewDawn

Đồ họa sắc nét, khắc họa hình ảnh đẹp đầy màu sắc. Thời tiết trong game thay đổi theo mùa, có cả ban ngày và ban đêm tạo cho người chơi cảm giác chân thật như đang được phiêu lưu ở thế giới thực. Tạo hình nhân vật sinh động, bắt mắt, hiệu ứng mượt mà đẹp mắt.

Tham gia vào game người chơi sẽ bắt gặp các các quần xã sinh vật, di tích, cảnh quan, câu đố rải rác ... Một vùng đất cổ kính đã nằm im trong nhiều thế kỷ đang chờ bạn đánh thức nó để viết nên câu chuyện mới. Để có thể tồn tại bạn cần phải đi thu thập các tài nguyên trên khắp bản đồ, đi săn bắt các quái thú, hái lượm các loại cây.

NewDawn

Ở trên mảnh đất này, mối nguy hiểm luôn rình rập bạn cho dù đang ở ban ngày hay ban đêm thì những con quái vật luôn xuất hiện, bạn nên chiến đấu với những con quái vật vừa tầm sức mạnh của mình để có thể thu thập các vật phẩm sau khi hạ chúng.

NewDawn

Trò chơi sẽ bao gồm chế độ co-op, nơi người chơi có thể lập nhóm với tối đa 7 người. Người chơi sẽ cần lên chiến lược rất nhiều để tồn tại trong thế giới khắc nghiệt của game. Trò chơi mang đến cơ hội khám phá, tồn tại, xây dựng, săn bắn và quản lý nội dung phong phú. 

NewDawn

Thu thập tất cả các vật liệu bạn cần trên thế giới, thiết kế và xây dựng ngôi nhà mơ ước của bạn. Chặt cây, phá đá, đào đất…để xây dựng cho mình một ngôi nhà. Trong game vẫn đang còn nhiều hoạt động, tính năng hay khác, các bạn có thể tải game về để trải nghiệm.

NewDawn là một trò chơi phiêu lưu sinh tồn, game có lối chơi kỳ ảo, phong cách giả tưởng thời Trung cổ đưa người chơi về thời kỳ xa xưa để phiêu lưu sinh tồn trong thế giới đầy những con quái vật. Thời tiết trong game thay đổi theo mùa, có cả ban ngày và ban đêm tạo cho người chơi cảm giác chân thật như đang được phiêu lưu ở thế giới thực. Tạo hình nhân vật sinh động, bắt mắt, hiệu ứng mượt mà đẹp mắt.

Hiện tại, các nhà phát triển vẫn chưa công bố bất kỳ ngày phát hành cụ thể nào cho trò chơi. Người chơi Android từ các khu vực được chọn có thể tham gia thử nghiệm beta kín của trò chơi.  Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “NewDawn”. Hoặc nhấn vào Đây để tải game.