Ngoài "gái xinh", điều gì tạo nên vị thế hàng đầu của Gun Gun Mobile với 500 ngày TOP 1 BXH Store?

Lý do nào đã khiến Gun Gun Mobile tự tin đến vậy khi đứng trước cộng đồng game thủ Việt, xưa nay vốn nổi tiếng rất khó tính?

Trong cộng đồng người yêu thích thể loại game bắn súng canh tọa độ tại Việt Nam, hẳn bất kỳ ai vẫn còn nhớ như in sự kiện huyền thoại Gunbound nói lời từ biệt làng game Việt vào giữa năm 2007, và thực sự đây vẫn là một trong những kỷ niệm buồn và khó quên nhất đối với họ.

Ngoài gái xinh, điều gì tạo nên vị thế hàng đầu của Gun Gun Mobile với 500 ngày TOP 1 BXH Store? - Ảnh 1.

Gunbound - Tượng đài game bắn súng canh tọa độ huyền thoại trong cộng đồng game thủ Việt.

Để có thể xóa nhòa được nỗi buồn ấy, cộng đồng game thủ Việt đã chấp nhận trải qua khoảng thời gian hơn 10 năm dài cùng hàng loạt tựa game bắn súng canh tọa độ khác với lối chơi ăn theo Gunbound 100%. Mặc dù mang giá trị cao về mặt giúp người chơi hoài niệm và giữ được ngọn lửa đam mê, nhưng đa phần lối chơi của những tựa game này đều thiếu đi nhiều tính sáng tạo, sự phá cách, khiến cho sự phát triển của cộng đồng thích bắn súng canh tọa độ tại Việt Nam ngày một thui chột dần.

Phải đến khi Gun Gun Mobile ra mắt, tình yêu và niềm đam mê cháy bỏng của lớp game thủ xưa kia mới thật sự được hồi sinh hoàn toàn. Chưa kể với hệ thống gameplay đầy tính sáng tạo, mới mẻ cùng thiết kế hình tượng các nhân vật Chibi cực bắt mắt, trò chơi đã dần trở thành một hiện tượng thu hút mạnh mẽ với lớp game thủ trẻ tại Việt Nam với hàng loạt thành tích vô tiền khoáng hậu.

Ngoài gái xinh, điều gì tạo nên vị thế hàng đầu của Gun Gun Mobile với 500 ngày TOP 1 BXH Store? - Ảnh 2.

Điểm nổi bật của Gun Gun Mobile so với những tựa game cùng thể loại chính là việc khéo léo dung hợp thêm những tính năng đặc biệt của dòng game MOBA, thẻ tướng và cả tính nhập vai thường gặp. Do đó, khi bước vào thế giới của Gun Gun Mobile, bạn không chỉ được trải nghiệm lối chơi bắn súng tọa độ truyền thống mà còn được thưởng thức những cách tân đầy sáng tạo.

Ngoài gái xinh, điều gì tạo nên vị thế hàng đầu của Gun Gun Mobile với 500 ngày TOP 1 BXH Store? - Ảnh 3.

Mặt khác, hệ thống xếp hạng chỉ số cá nhân cũng là. Được biết, đến với Gun Gun, người chơi sẽ được tham gia vào các cuộc chiến để xếp hạng (rank) và đạt đến những danh hiệu quen thuộc khi xưa. Cảm giác vừa được cày xếp hạng như những tựa game Esports, vừa được trải nghiệm lại quãng đường từ “gà con” lên “rìu chiến” quả là rất đáng mong đợi.

Ngoài gái xinh, điều gì tạo nên vị thế hàng đầu của Gun Gun Mobile với 500 ngày TOP 1 BXH Store? - Ảnh 4.

Sở hữu đồ họa Chibi tuyệt đẹp, có thể nói, chỉ riêng về mảng hình ảnh, Gun Gun Mobile đã “ăn đứt” nhiều tựa game cùng thể loại hiện nay. Tựa game cũng cung cấp cho người chơi một cửa hàng thời trang đa dạng, phong phú. Sẽ có vô số lựa chọn để bạn tự thiết kế ra một nhân vật cá tính, độc nhất vô nhị cho riêng mình. Cũng đừng quên, những món trang bị này góp phần không nhỏ trong việc tăng thuộc tính, giúp định hình nhiều chiến thuật khác nhau cho người chơi.

Ngoài gái xinh, điều gì tạo nên vị thế hàng đầu của Gun Gun Mobile với 500 ngày TOP 1 BXH Store? - Ảnh 5.

Tính cân bằng trong game cũng là một yếu tố thu hút và giữ chân người chơi. Việc người chơi hào phóng chi tiền để có các trang bị mạnh, cùng vẻ ngoài sang trọng là điều thường thấy trong các game online. Tuy nhiên, Gun Gun Mobile lại rất cân bằng khi chỉ số trang bị của người chơi có mức giới hạn tối đa nhất định, sử dụng tiền chỉ có thể thay đổi sức mạnh nhân vật ở mức nhỏ. Quan trọng hơn hết, khi người chơi càng lên cấp thì càng mạnh hơn, nên việc người chơi cấp thấp có nhiều trang bị đắt tiền đánh bại người chơi cấp cao là điều không tưởng.

Ngoài gái xinh, điều gì tạo nên vị thế hàng đầu của Gun Gun Mobile với 500 ngày TOP 1 BXH Store? - Ảnh 6.

Đối với nhiều người chơi, bắn súng tọa độ phải là tính gió, căn lực, ke góc chứ hoàn toàn không phải cách chơi "kéo-thả" của Angry Birds. Họ tìm đến Gun Gun Mobile để lần nữa được trải nghiệm, được sống cùng những đường đạn cong ảo diệu. Đó là chất gameplay chẳng bao giờ "lỗi thời" mà vẫn luôn chiếm được chỗ đứng vững chắc trong lòng đại đa số game thủ Việt.

Chỉ sau 1 năm, Gun Gun Mobile đã ghi nhận tới hơn 2 triệu lượt tải.

Chỉ sau 1 năm, Gun Gun Mobile liên tục tung ra hàng chục bản update lớn nhỏ đi kèm nhiều bổ sung, hoàn thiện thật sự "đáng tiền".

Và cũng chỉ sau 1 năm, Gun Gun Mobile trở thành tựa game "nhiều gái xinh nhất hệ mặt trời", là cộng đồng mà giới trẻ hướng tới để tìm kiếm chất giải trí, những màn so tài "bánh cuốn" và chốn "sống ảo" đặc biệt nhất.

Ngoài gái xinh, điều gì tạo nên vị thế hàng đầu của Gun Gun Mobile với 500 ngày TOP 1 BXH Store? - Ảnh 7.

Thành tích của Gun Gun Mobile đạt được thậm chí còn khiến nhiều tựa game nhập vai hay chiến thuật thẻ tướng, là 2 trong số nhiều thể loại đang được người chơi yêu thích nhất hiện nay, phải "gato" hết mức. Không chỉ sở hữu gameplay hay, đồ họa đẹp và các hoạt động "leo rank" chơi mãi chẳng muốn rời, Gun Gun Mobile còn xây dựng được cộng đồng người chơi lớn mạnh, đông vui và gắn bó lâu dài.

Ngoài gái xinh, điều gì tạo nên vị thế hàng đầu của Gun Gun Mobile với 500 ngày TOP 1 BXH Store? - Ảnh 8.

Ở Gun Gun Mobile, người chơi trải dài đa dạng lứa tuổi. Từng có "ông chú Gun Gun" dù tuổi đã lớn nhưng vẫn luôn say mê với bắn súng tọa độ, từng đoạt giải "Mr" trong cuộc thi bình chọn danh giá. Lại có cô du học sinh Nhật với vẻ ngoài cute hết mức, thả nhẹ cái ảnh đua sắc cùng bạn bè, chẳng mấy chốc trở thành "hot girl" nổi bật, được cả nghìn người theo đuổi. Rồi đến nay, quy mô của album "gái xinh Gun Gun" cũng ngày càng mở rộng hơn, từ các nữ diễn viên Web Drama mới nổi, dàn cosplayer xinh tươi và đương nhiên, rất nhiều chàng soái ca "6 múi" tìm đến trải nghiệm.

Ngoài gái xinh, điều gì tạo nên vị thế hàng đầu của Gun Gun Mobile với 500 ngày TOP 1 BXH Store? - Ảnh 9.
Ngoài gái xinh, điều gì tạo nên vị thế hàng đầu của Gun Gun Mobile với 500 ngày TOP 1 BXH Store? - Ảnh 10.

Tựa game sở hữu lượng người chơi vô cùng đông đảo

Ngoài gái xinh, điều gì tạo nên vị thế hàng đầu của Gun Gun Mobile với 500 ngày TOP 1 BXH Store? - Ảnh 11.

Và đặc biệt là siêu nhiều gái xinh

Ngoài gái xinh, điều gì tạo nên vị thế hàng đầu của Gun Gun Mobile với 500 ngày TOP 1 BXH Store? - Ảnh 12.

Gun Gun Mobile cũng là tựa game thu hút được rất nhiều các cosplayer hàng đầu Hà Nội nhờ các hoạt động outgame của mình (Ảnh: Hương Giang Đỗ)

Có một câu nói mà từ những ngày đầu tiên cho đến nay, sau khi trải qua hơn 1 năm xây dựng và phát triển, Gun Gun Mobile vẫn luôn giữ vững, chính là "Bắn gà ra gấu!". Chơi Gun Gun Mobile, không ít trai xinh gái đẹp đã tìm được "nửa kia" như ước nguyện. Thậm chí, có nhiều cặp đôi không chỉ làm đám cưới trong game mà còn "xúc tiến" để được đến với nhau ở ngoài đời, nay đã có đứa con đầu lòng. Nói không ngoa thì Gun Gun Mobile đã thoát biến từ trò chơi được cả triệu fan hâm mộ trở thành "bà mai mối" mát tay, biến những cuộc tình trong thế giới ảo thành sự thật.

Ngoài gái xinh, điều gì tạo nên vị thế hàng đầu của Gun Gun Mobile với 500 ngày TOP 1 BXH Store? - Ảnh 13.
Ngoài gái xinh, điều gì tạo nên vị thế hàng đầu của Gun Gun Mobile với 500 ngày TOP 1 BXH Store? - Ảnh 14.
Ngoài gái xinh, điều gì tạo nên vị thế hàng đầu của Gun Gun Mobile với 500 ngày TOP 1 BXH Store? - Ảnh 15.

Gun Gun Mobile cũng trở thành "bà mai mối" giúp nhiều cặp đôi đến với nhau

Đáng khen ở chỗ, BQT Gun Gun Mobile cũng rất chịu khó tổ chức các hoạt động, event "out game" cho cộng đồng thưởng thức. Đó có thể là những màn thi tài năng, thi sắc đẹp, thi "thả thính" trên cả Facebook lẫn Tik Tok, tài trợ các lễ hội Cosplay, các chiến dịch vì cộng đồng và rất nhiều thể loại độc nhất vô nhị khác. Chỉ có duy nhất một điểm chung rằng phần thưởng sau cùng đều siêu to khổng lồ, từ iPhone 11, Samsung Note 10, xe điện VinFast, chuyến du lịch Hàn Quốc miễn phí…

Tạm kết

Với những con số đầy ấn tượng phía trên, thật khó để phủ nhận khi Gun Gun Mobile chính là tựa game bắn súng tọa độ thế hệ mới "dẫn đầu" hiện nay. Tin rằng với chất gameplay đã rất đặc sắc, một cộng đồng người chơi luôn nóng và sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ quản trị viên, Gun Gun Mobile sẽ còn tiếp tục lan tỏa sức hút, trở thành điểm đến cho đông đảo người chơi hơn nữa trong tương lai.

Bạn đọc có thể tải về Gun Gun Mobile tại: https://go.onelink.me/rYcm/taigamehay