Trẻ trâu hack map Tốc Chiến bị quay clip bắt quả tang, bất ngờ với bậc rank và câu nói thách thức của hacker

Mới đây, cộng đồng game thủ Tốc Chiến đã chia sẻ một video clip game thủ Tốc Chiến hack map bị bắt quả tang.

Cho tới thời điểm này, có lẽ ngay cả game thủ lạc quan nhất cũng không dám khẳng định rằng Tốc Chiến 100% “trong sạch và công bằng”. Bởi lẽ, ngay từ những ngày đầu tiên mà tựa game này ra mắt tại thị trường Việt Nam đã có nhiều tin đồn cho rằng Tốc Chiến xuất hiện hack map. Chỉ có điều vào thời điểm ấy, hack map mới chỉ manh nha và chưa thực sự phổ biến đến nỗi thành vấn nạn nhức nhối.

Trẻ trâu hack map Tốc Chiến bị quay clip bắt quả tang, bất ngờ với bậc rank và câu nói thách thức của hacker - Ảnh 1.

Nguồn: Trong ảnh

Tuy nhiên thì càng về sau, nạn hack map trong Tốc Chiến ngày càng gia tăng tới nỗi số lượng game thủ phản ánh và kêu ca về sự bất thường ngày một nhiều. Hack map trong Tốc Chiến khó phát hiện và khẳng định hơn trong Liên Quân bởi liên quan tới yếu tố cắm mắt. Chính mắt khiến cho người chơi Tốc Chiến rơi vào trạng thái mơ hồ không biết mình thực sự gặp hack map hay là đã vô tình đi vào vị trí có mắt của đối phương.

Trẻ trâu hack map Tốc Chiến bị quay clip bắt quả tang, bất ngờ với bậc rank và câu nói thách thức của hacker - Ảnh 2.

Thế nhưng, đến thời điểm này thì có lẽ đã có thể khẳng định được đến 100% rằng Tốc Chiến có hack, thậm chí hacker còn lộng hành và công khai chứ không cần phải “hoạt động trong bóng tối” như thời gian trước nữa. Mới đây, cộng đồng người chơi Tốc Chiến còn chia sẻ một video clip “bắt quả tang” một trường hợp hacker đang hack map.

Trong video này cho thấy, tất cả vị trí của đối thủ trên bản đồ đều đã bị phát hiện, dù không hề cắm mắt. Tuy bị bắt quả tang nhưng hacker này lại tỏ ra cực kỳ thản nhiên và thách thức với câu trả lời “kệ m* tao”. Sau đó, hacker này còn phô diễn khả năng hack map của mình bằng việc di tay toàn bản đồ và để phát hiện vị trí của đối phương. 

Trẻ trâu hack map Tốc Chiến bị quay clip bắt quả tang, bất ngờ với bậc rank và câu nói thách thức của hacker - Ảnh 4.

Như trong clip này cho biết thì hacker này đang ở rank Lục Bảo. Vì vậy, thật khó để khẳng định ở các bậc rank cao hơn trong Tốc Chiến không có hack map. Thậm chí có thể ngay cả rank Thách Đấu cũng xuất hiện tình trạng đầy nhức nhối này.

Hy vọng trong tương lai gần, Riot và VNG sẽ có động thái cứng rắn với các trường hợp hack map trong Tốc Chiến để tránh đưa tựa game này vào vết xe đổ của Liên Quân Mobile.