Nhộn nhịp như cộng đồng Cloud Song VNG: Hết khoe Pet đẹp đến xin bí kíp cả ngày

Cộng đồng đang phản ứng vô cùng tích cực với Cloud Song VNG – siêu phẩm nhập vai, chinh phục thế giới fantasy đầy thú vị này.

Cloud Song VNG là tựa game mobile MMORPG mới nhất do VNGGames phát hành độc quyền tại Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á, vừa chính thức ra mắt vào ngày 8/9. Ngay từ những bước đầu tiên du nhập vào thế giới fantasy này, game thủ đã thực sự bị chinh phục không chỉ bởi đồ họa 3D phong cách chibi được ưa chuộng; mà còn bởi sự đa dạng, chuyên sâu và mới lạ trong gameplay.

Theo dõi group cộng đồng, có thể dễ dàng bắt gặp những bài đăng, bình luận không tiếc lời khen dành cho Cloud Song VNG: “Tạo hình trong Cloud Song VNG mang xu hướng manga, anime rất đẹp. Cá nhân mình thích lắm, cứ như đang xem hoạt hình vậy. Các bé Pet cũng dễ thương, với còn có cá tính riêng nữa.”

Tuy đâu đó vẫn có vài lời phàn nàn về việc game hơi lag chút đỉnh trong ngày ra mắt vì lượng người chơi quá đông, cũng như việc server lúc nào cũng chen chúc. Đây cũng là điều hết sức dễ hiểu bởi Cloud Song VNG thực sự đã tạo hiệu ứng quá hot trong thời gian này khiến game thủ nào cũng phải “xí” ngay một vé bay vào trải nghiệm.

Nổi bật nhất chính là việc game sử dụng các hiệu ứng chiến đấu được thiết kế một cách độc đáo và vui mắt. Người chơi không chỉ sử dụng kỹ năng của riêng mình mà còn tùy ý dùng kỹ năng của Pet nữa. Thế nên mỗi trận chiến sẽ là cuộc tranh hùng hấp dẫn, nơi kỹ năng được bắn sáng rực màn hình, Pet tham chiến ầm ầm, xem là ghiền ngay chẳng khác nào một bộ anime hành động.

Mặc dù biết rằng Pet là tính năng nổi trội và làm nên sự khác biệt của Cloud Song VNG nhưng có lẽ ít ai có thể tưởng tượng được rằng, việc build Pet thôi cũng cần để tâm và đầu tư không kém gì chăm cho nhân vật. Điều đó buộc người chơi phải cân đo đong đếm từng chú Pet để mang đến chỉ số phụ trợ tốt nhất trong đội hình.

“Game này nói dễ cũng không phải dễ, mà khó cũng không hẳn. Phải build cả nhân vật và build Pet chính-phụ để chúng bổ trợ chỉ số cho nhau. Nhưng cái mình thích là độ cân bằng của các Pet với nhau, ngay cả đội hình của mấy ông top server cũng dùng Rồng Viêm Hỏa là nhiều. Lúc mà chưa mở được Pet ngon thì cứ dùng con Rồng quốc dân được tặng từ điểm danh mà chơi thôi.”

Dạo một vòng quanh group Cloud Song VNG, nếu không xin bí kíp build nhân vật, í ới gọi nhau tham gia Guild thì là những bài đăng trải nghiệm các đội hình Pet hot, như kiểu: nên nuôi em nào, combo ra sao, hay giải ngố công dụng của từng chú Pet. Chủ đề này chính là một trong những đề tài nóng nhất, được cộng đồng đưa ra bàn luận mổ xẻ liên tục để tìm ra cách chơi tối ưu nhất.

Có thể bạn muốn xem thêm : Cloud Song VNG: Tổng hợp cách nâng cấp sức mạnh và một số đội hình Pet tiêu biểu

Như đã nói ở trên, mỗi bé Pet đều sẽ tỏa sáng ở những vai trò nhất định, và điều đó tùy thuộc vào việc người chơi tùy biến đội hình như thế nào. Nên hầu như không có đội hình nào gọi là cố định cho game cả. Tất cả đều buộc người trải nghiệm phải suy nghĩ và tìm ra cách chọn đội hình chuẩn nhất với dàn Pet mà mình có mà thôi. Thế mới nói, chơi Cloud Song VNG mặc dù là game MMORPG nhưng cũng cần phải có đầu óc chiến thuật là vậy.

Cuối cùng không thể bỏ qua những sự ưu đãi tuyệt hảo mà Nhà phát hành đã dành cho game thủ, từ việc “chơi sộp” tặng Pet SSR Rồng Viêm Hỏa 6 sao trong phần điểm danh 7 ngày đầu cho đến vô số những tính năng cày cuốc như: Nâng cấp quân hàm, Heo tích lũy exp, tính năng phó bản AFK… Điều này được cộng đồng đánh giá cao khi giúp đảm bảo cân bằng giữa đại gia và dân cày – một trong những cán cân làm nên sự hấp dẫn của MMORPG.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của cộng đồng, trong những ngày vừa qua, Cloud Song VNG không ngừng ra mắt server. Song song đó là vô số ưu đãi đi kèm khiến game thủ cứ gọi là “sướng rơn”.

Có thể nói, Cloud Song VNG đã mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị khi tích hợp khéo léo và mượt mà cách chơi chiến thuật, nhập vai và cả hành động phiêu lưu. Đó là còn chưa kể đến map MOBA Guild Chiến 5vs5 hay chạy bo Sinh Tồn của Quán Quân Chiến đấy nhé. Từ những điều ấy đã đủ để biến “nơi này” thành điểm đến thỏa mãn bất kỳ các game thủ yêu thích bất cứ thể loại nào.

Tải ngay Cloud Song VNG tại: https://cloudsongvn.onelink.me/Zrj8/XTV 

Theo dõi Facebook: https://www.facebook.com/cloudsong.vnggames Tham gia Group: https://www.facebook.com/groups/cloudsong.vnggames