Noah Heart Mobile – Hướng dẫn tải và chơi thử

Noah Heart Mobile là tựa game MMORPG thế giới mở có tiềm năng cạnh tranh với GenShin Impact của nhà phát hành Tencent

Noah Heart Mobile là tựa game được đánh giá là có tiềm năng cạnh tranh với tựa game đình đám Genshin Impact. Trò chơi thuộc thể loại MMORPG thế giới mở được Tencent đầu tư khá nhiều cả về đồ họa, lối chơi và cốt truyện. 

Noah Heart Mobile - Hướng dẫn tải và chơi thử

Noah Heart đưa người chơi vào một thế giới kì ảo nơi có sự kết hợp độc đáo giữa một thời kì trung cổ và công nghệ máy móc. Người chơi sẽ khám phá các bí ẩn còn đang ẩn giấu rải rác xung quanh thế giới này từ đó có được câu trả lời cho lý do bản thân lại xuất hiện ở thế giới này. 

Noah Heart Mobile - Hướng dẫn tải và chơi thử

Bên cạnh đồ họa cực kì trau chuốt, người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật của mình một cách vô cùng chi tiết, từ những thứ nhỏ nhất như màu tóc, màu mắt đến cả kích thước của nhân vật. NPC cũng như dàn quái vật được thiết kế chi tiết, tỉ mỉ với nhiều tạo hình khác nhau nhưng rất đẹp mắt và vẫn thể hiện được chất riêng của chúng.

Noah Heart Mobile - Hướng dẫn tải và chơi thử

Noah Heart hướng đến lối chơi lấy khám phá và chiến đấu làm chủ. Với khám phá không đơn giản là phá giải những bí ẩn về thế giới từ đó có thêm cái nhìn về bối cảnh của game. Hệ thống chiến đấu cũng khá đa dạng việc phối hợp các đòn đánh tay, kỹ năng tạo thành các combo đẹp mắt, chưa kể đến việc có thể phối hợp combo các nhân vật. 

Ngày 13 tháng 4 vừa rồi đã chính thức ra mắt phiên bản Tiếng trung. Chỉ với thế đã làm dậy sóng cộng đồng game thủ, ai cũng muốn được trải nghiệm tận tay tựa game này. Mọt sẽ chỉ bạn một số bước có thể trải nghiệm trò chơi này.

Đối với Android: Bạn sẽ truy cập vào trang chủ của trò chơi hoặc Taptap để tải file APK về và cài đặt nó.

Đối với iOS : Bạn cần phải chuyển vùng sang Trung quốc, để bớt thời gian tìm kiếm cho bạn, Mọt đã để link tải iOS tại đây. Hoặc bạn cũng có thể lên trang chủ của game ở phía trên và chọn vào hệ điều hành của mình. Sau đó bắt đầu tải như bình thường 

Để có thể đăng nhập được trò chơi bạn phải có tài khoản QQ hoặc Qchat. Rất may mắn cho anh em là trò chơi không đòi hỏi số chứng minh thư Trung Quốc như một số tựa game khác, nên bạn có thể mượn tài khoản QQ của bạn bè đều được. Còn một lưu ý nhỏ cho các game thủ, Game có dung lượng khá lớn, toàn bộ tài nguyên có thể hơn 12Gb nên đòi hỏi một chiếc Smartphone có cấu hình đủ khỏe để trải nghiệm siêu phẩm Noah Heart này. Mọt đã có một bài sơ lược về con game này tại đây, bạn có thể xem qua nhé.

 Hoặc bạn có thể lên Youtube của Mọt để xem những trò chơi ấn tượng khác mà tự tay mình đã cập nhật nhé.

https://www.youtube.com/@kenhtingame 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?