Hot! Soul Knight Prequel: bom tấn hành động nhập vai chính thức mở đăng ký trước

Trải qua giai đoạn thử nghiệm trên các nền tảng, mới đây Soul Knight Prequel chính thức thông báo mở đăng ký trước trên 2 nền tảng iOS và Android.

Soul Knight Prequel thuộc thể loại nhập vai phong cách roguelite được phát triển bởi ChillyRoom. Game được mở thử nghiệm vào tháng 6/2022 đến nay đã có bản đăng ký trước trên cả nền tảng  iOS và Android cho người chơi toàn cầu trải nghiệm vào thời gian sắp tới!

Soul Knight Prequel

Cốt truyện mới lạ và đầy chiều sâu

Trong Soul Knight, có một hòn đá bí ẩn tên Magic Stone đặt tại đền Cội nguồn. Nó được cho là đem lại sự cân bằng cho vạn vật trên thế giới. Magic Stone  mang đến một sức mạnh tâm linh mạnh mẽ, có ý nghĩa rất lớn đối với cư dân trong vũ trụ Soul Knight.

Một ngày, hòn đá đã bị lấy đi bởi một nhóm người ngoài hành tinh bí ẩn. Những anh hùng của vũ trụ Soul Knight bắt đầu lên đường đánh bại bọn người ngoài hành tinh và lấy lại Magic Stone.

Soul Knight Prequel

Gameplay Soul Knight Prequel

Vào game, Trò chơi cho phép người chơi tự do lựa chọn giữa 4 lớp nhân vật khác nhau gồm Hiệp sĩ, Cung thủ, Kẻ trộm và Pháp sư. Các chiêu thức và hiệu ứng được chau chuốt rất tốt tạo một trải nghiệm mới lạ.

Gameplay của Soul Knight Prequel sẽ thiên về nhập vai thế giới mở, cho phép bạn thoải mái khám phá, chinh phục các bản đồ đa dạng.  

Đồ họa của game vẫn giữ phong cách Pixel cổ điển nhưng với góc nhìn gần hơn nên được chau chuốt hơn về mặt chi tiết. Không gian game cũng rộng rãi và tươi sáng hơn.

Soul Knight Prequel

Cùng theo dõi những thông tin mới nhất về thời gian chính thức ra mắt và đăng ký ngay để được trải nghiệm bản hoàn chỉnh Soul Knight Prequel sớm nhất nhé!

Fanpage chính thức

Link đăng ký trước bản iOS

Link đăng ký trước bản Android

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!