Seven Deadly Sins Origin – siêu phẩm nhập vai chuyển thể được Netmarble phát hành

Seven Deadly Sins Origin Mobile chính thức mở đăng ký trước trên nền tảng Android và iOS, dưới sự mong chờ của hàng ngàn game thủ!

Mới đây, Studio game Hàn Quốc Netmarble vừa công bố The Seven Deadly Sins Origin sẽ có mặt trên 2 nền tảng iOS và Android trong thời gian sắp tới! Sản phẩm được đánh giá là bom tấn RPG dựa trên bộ manga cùng tên của tác giả Nakaba Suzuki.

Seven Deadly Sins Origin

The Seven Deadly Sins Origin là phần kế tiếp của The Seven Deadly Sins: Grand Cross,  một tựa game mobile “ đình đám” được phát hành vào năm 2019. Theo đó, bản Origin sẽ không đi theo cốt truyện của manga, mà tự tạo ra một cốt truyện hoàn toàn mới của riêng mình

Cốt truyện game sẽ mở đầu bởi nhân vật chính là Tristan với hành trình phiêu lưu đến một vùng đất rộng lớn. Tại đây, cậu gặp những con quái vật khổng lồ, sử dụng sức mạnh và kỹ năng của mình để đánh bại chúng trả lại sự tự do và bình yên cho vạn vật.

Seven Deadly Sins Origin

Gameplay Seven Deadly Sins Origin

Thông qua đoạn trailer, người chơi sẽ nhập vai vào các nhân vật trong truyện tranh gốc khi tham gia The Seven Deadly Sins Origin. Đoạn giới thiệu có Meliodas, Elizabeth, King, Diane, Merlin, Howzer. 

Tuy nhiên, ta vẫn chưa rõ vai trò, sứ mệnh, sức mạnh hay kỹ năng của anh hùng mới Tristan sẽ là gì. Có khả năng, đây mới là nhân vật chính xuyên suốt cốt truyện, giống như cách mà Genshin Impact vận hành vậy. 

Có một điểm đáng chú ý, tựa game này được thiết kế dạng thế giới mở vô cùng hào nhoáng và đa chiều không gian. Qua đó, game thủ sẽ tự do khám phá và trải nghiệm vô số những điều thú vị theo cách mà mình muốn mà không hề gò bó.

Seven Deadly Sins Origin

Cùng theo dõi những thông tin mới nhất về thời gian chính thức ra mắt và đăng ký ngay để được trải nghiệm Seven Deadly Sins Origin sớm nhất!

Fanpage chính thức

Link đăng ký trước bản iOS

Link đăng ký trước bản Android

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!