Petmon World Ambition - Game Pokemon đậm tính chiến thuật đã có cho Android

QUỐC TẾ_ Game chiến thuật Petmon World Ambition thuộc Great Road Game cho phép người chơi truy cập sớm trên nền tảng Android.

Petmon World Ambition là một trò chơi chiến thuật được phát triển bởi Great Road Game. Studio này trước đây đã phát triển một trò chơi phiêu lưu hành động có tên là League of Kings, và trò chơi này cũng có sẵn ở chế độ truy cập sớm từ bây giờ.

Trong Petmon World Ambition, người chơi ở phiên bản truy cập sớm sẽ tìm thấy những tính năng như vũ trụ Pokemon. Qua đó, bạn có thể đảm nhận vai trò huấn luyện viên huấn luyện các sinh vật khác nhau và tham gia vào các trận chiến. Cùng với đó, trò chơi cũng mang đến một thế giới tương tác mà trong đó người chơi có thể tạo ra các ngôi nhà của riêng mình và các Petmon.

Petmon World Ambition là một trò chơi chiến thuật được phát triển bởi Great Road Game

Petmon World Ambition là một trò chơi chiến thuật được phát triển bởi Great Road Game

Sở hữu lối chơi với mục đích đưa ra chiến lược hoàn hảo để giúp các Petmon cứu bạn bè của họ trong Petmon World Ambition. Cốt truyện của trò chơi bắt đầu với một doanh nhân độc ác và tay sai của hắn đang cố bắt cóc Petmons và bán chúng để kiếm lời.

Kết quả là nhiều Petmons bị bắt làm nô lệ và trở nên vô gia cư. Người chơi sẽ tham gia trò chơi với tư cách là huấn luyện viên, nơi họ huấn luyện Petmon trong vai trò huấn luyện viên và sau đó họ sẽ tham gia trận chiến để cứu những người bạn Petmon của mình.

Theo nhà phát triển, trò chơi áp dụng hệ thống hợp nhất để nâng cấp. Điều này cho phép người chơi nhận được một số lượng lớn Petmon mạnh mẽ một cách nhanh chóng. Tính năng này khá khác biệt so với các game MMO khác khi người chơi phải tiếp tục nghiền ngẫm nhân vật mà họ có để nâng cấp nó. Có các cấp bậc huấn luyện viên khác nhau trong trò chơi. Các cấp bậc theo thứ tự tăng dần là Thủy, Hỏa, Mộc và Huyền khí.

Trong Petmon World Ambition, người chơi ở phiên bản truy cập sớm sẽ tìm thấy những tính năng như vũ trụ Pokemon.

Trong Petmon World Ambition, người chơi ở phiên bản truy cập sớm sẽ tìm thấy những tính năng như vũ trụ Pokemon

Xây dựng một vương quốc trong trò chơi thế giới mở này với một môi trường tương tác. Trò chơi lấy bối cảnh là một thế giới mở, nơi người chơi có thể tương tác với môi trường để nhận được những nâng cấp bổ sung. Và người chơi sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu từ một vùng đất hoang ở lục địa mới. Người chơi có thể xây dựng vương quốc của riêng mình bằng cách sắp xếp các tòa nhà và đồ trang trí. Trò chơi có bốn chế độ chiến đấu khác nhau đó là: Sky Tower, Petmon Temple, Superstar Descends và White Heaven.

Hiện tại, trò chơi đã có sẵn để truy cập sớm trên nền  Android ở một số khu vực được chọn. Và chắc chắn rằng hầu hết những ai yêu thích tựa game này đều đang mong đợi thông báo về ngày phát hành chính thức từ Great Road Game sau khi hoàn tất thành công quyền truy cập sớm.

Link tải game: https://play.google.com/store/apps/detailspetmon.adnroid