Phong Khởi Trường An mở Tiệc Bể Bơi với hàng loạt bóng hồng nóng bỏng

Bữa Tiệc Bể Bơi của Phong Khởi Trường An (Phong Khoi Truong An) đang “nóng đến đỉnh điểm” bởi sự góp mặt của hàng ngàn mỹ nam, mỹ nữ.

Khiến game thủ “yêu” ngay từ lần đầu chạm tay với nội tại game hấp dẫn của mình, Phong Khởi Trường An đang ngày càng có “sức nặng” trong lòng cộng đồng game thủ Việt. Chính vì những lý do này mà tựa game mobile này vẫn luôn được chăm sóc đặc biệt cũng như nhận được sự đầu tư mạnh mẽ từ NPH Funtap.

Mới đây, Phong Khởi Trường An tổ chức sự kiện Tiệc Bể Bơi để anh em bổ sung thêm nhiều “vitamin” tươi đẹp vào cuộc sống game thủ của mình. Không những vậy, đây có thể là cơ hội tuyệt vời để các game thủ làm quen với những bóng hồng tài sắc vẹn toàn – biết đâu đó chính là tiếng gọi của định mệnh?

Để tham gia sự kiện game thủ chỉ cần đăng bài dự thi gồm ảnh cá nhân, nickname, FunID cùng lời giới thiệu đặc sắc lên group Phong Khởi Trường An Hội Quán – Funtap kèm hashtag cuộc thi: #Tiecbeboi. Thời gian tham dự sự kiện đến hết ngày 19/06. Bữa tiệc bể bơi này không chỉ là món giải khát tinh thần cho mùa hè nóng nực mà game thủ tham gia còn có cơ hội nhận được rất nhiều quà tặng giá trị như: Airpod 2, Thời trang, Tọa kỵ Xích Hồn Lưu Ảnh, Tai nghe mèo,  Danh hiệu độc quyền.

Ngay từ khi bắt đầu sự kiện từ ngày 10/06 group của Phong Khởi Trường An đã ngập tràn những hình ảnh nóng bỏng của toàn thể trai xinh gái đẹp trong cộng đồng game thủ. Đặc biệt, các game thủ có thể dễ dàng “lạc lối” với những bộ bikini “bỏng mắt” đến từ phía các mỹ nhân xinh đẹp của Phong Khởi Trường An.

Có thể bạn muốn xem thêm : Cẩm nang chinh phục Phong Khởi Trường An chỉ với 7 ngày

Để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về game, bạn có thể theo dõi :

Tải game: https://phongkhoitruongan.playfun.vn/landing

Fanpage:https://www.facebook.com/phongkhoitruonganfuntap