Tuyệt Kiếm Cổ Phong chính thức mở Closed Beta, tặng bạn Giftcode xịn sò cực VIP!

Sáng nay - 17/6, Tuyệt Kiếm Cổ Phong đã chính thức Closed Beta với rất nhiều Giftcode cực HOT

Sáng hôm nay 17/6, bom tấn nhập vai Tuyệt Kiếm Cổ Phong đã chính thức mở Closed Beta sau nhiều ngày chờ đợi. Người chơi có thể tiến hành tải game, sẵn sàng khám phá thế giới đẹp như tranh vẽ của Tuyệt Kiếm Cổ Phong trong 1 nốt nhạc theo link sau:

http://tuyetkiem.vn/rd/taigame2

 

Sở hữu nền đồ họa tranh vẽ – phong cách Cổ Phong trendy đầy mới mẻ, Tuyệt Kiếm Cổ Phong đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo game thủ Việt ngay từ những thông tin đầu tiên được hé lộ. Không chỉ vậy, hệ thống cốt truyện, gameplay với loạt tính năng thú vị cùng cảm quan PK tay đỉnh cao đã khiến Tuyệt Kiếm Cổ Phong nổi bật hơn hẳn so với các đối thủ khác trên thị trường, trở thành tựa game được mong chờ nhất hè năm nay.

 Giai đoạn Closed Beta sẽ kéo dài từ 10:00 ngày 17/06 – 10:00 ngày 21/06, có reset nhân vật và hoàn trả 120% giá trị nạp khi game chính thức ra mắt. Không cần dài dòng thêm nữa, anh em hãy tải game và tự mình trải nghiệm Tuyệt Kiếm Cổ Phong nhé!

Nhân dịp Closed Beta, Tuyệt Kiếm Cổ Phong xin gửi tới bạn đọc phần quà Giftcode đặc biệt. Mong rằng với các phần quà ưu đãi này, game thủ sẽ có một khởi đầu suôn sẻ, thoải mái hơn tại Tuyệt Kiếm Cổ Phong

Còn lại: 202

Trang nhập Giftcode: https://nap.sohagame.vn/tuyetkiem

Fanpage: 

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.