PUBG Mobile: Sau rất nhiều sự thay đổi thì đây là Top 5 khẩu súng đáng chơi nhất trong năm 2020

Trải qua nhiều lần cập nhật, vũ khí trong PUBG Mobile đã có nhiều sự thay đổi. Dưới đây là danh sách những khẩu súng mà game thủ nên sử dụng vì sự phổ biến và đem lại độ tin cậy cao nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, PUBG Mobile đã có mặt trên thị trường được gần hai năm, trong thời gian đó đã có rất nhiều sự thay đổi với hệ thống vũ khí trong tựa game này, từ chỉ số cho tới ngoại hình. Đôi khi, nhà phát triển còn loại bỏ hoàn toàn một khẩu súng khỏi PUBG Mobile, dưới đây là danh sách những vũ khí hiện tại được xem là đáng chơi bậc nhất trong tựa game này.

Súng bắn tỉa: Kar98k

Xét về Súng trường bắn tỉa, Kar98k vẫn là vũ khí phù hợp nhất, với đại đa số người chơi. Trong khi các đối thủ cạnh tranh có chỉ số tốt hơn, Kar98k có tỷ lệ xuất hiện trong game cao hơn rất nhiều. Do vậy, người chơi cũng sẽ có nhiều cơ hội để bắt gặp loại vũ khí này nhiều hơn những khẩu súng bắn tỉa khác.

PUBG Mobile: Sau rất nhiều sự thay đổi thì đây là Top 5 khẩu súng đáng chơi nhất trong năm 2020 - Ảnh 1.

Với đặc điểm của mình, Kar98k tỏ ra đặc biệt hiệu quả trong chiến đấu tầm xa, nhưng khẩu súng này cũng có thể sử dụng được trong các cuộc giao chiến tầm trung. Mặc dù sự thật là các khẩu súng bắn tỉa khác có lực sát thương mạnh hơn, nhưng về cơ bản thì điều này cũng không quá quan trọng. Với một kỹ năng tốt, game thủ vẫn có thể sử dụng lượng đạn tương đương với Kar98k để kết liễu đối phương. Chỉ cần người chơi nhớ trang bị cho khẩu súng này một scope thật tốt là được.

Súng trường tấn công: M416

Assault Rifle là lớp vũ khí phổ biến nhất trong PUBG Mobile và M416 có lẽ là lựa chọn tốt nhất phù hợp với người chơi ở mọi trình độ. Dễ điều khiển, sát thương tốt, tầm bắn và độ chính xác cao – M416 có lẽ là khẩu súng đa năng nhất trong PUBG Mobile. Tất nhiên, với điều kiện là người chơi cần trang bị thêm cho M416 một số phụ kiện chất lượng kèm theo nữa.

PUBG Mobile: Sau rất nhiều sự thay đổi thì đây là Top 5 khẩu súng đáng chơi nhất trong năm 2020 - Ảnh 2.

Súng máy hạng nhẹ: M249

Hai loại vũ khí kể trên lọt vào danh sách này nhờ một phần rất lớn dựa vào tỉ lệ xuất hiện, điều mà game thủ sẽ không thể bắt gặp với M249 trong PUBG Mobile. Để có được khẩu súng này, người chơi sẽ phải lấy hết can đảm để tranh đoạt những hòm thính – một hoạt động được đánh giá là nguy hiểm bậc nhất trong PUBG Mobile.

PUBG Mobile: Sau rất nhiều sự thay đổi thì đây là Top 5 khẩu súng đáng chơi nhất trong năm 2020 - Ảnh 3.

SMG: UMP45

Khẩu súng này có lẽ là vũ khí phụ phổ biến nhất bậc nhất trong PUBG Mobile với chỉ số ổn định, tương tự như M416. Với những pha combat tầm xa và trung thì đây sẽ không phải là sự lựa chọn tối ưu đối với game thủ, nhưng với pha đụng độ trong các tòa nhà thì UMP45 chắc chắn sẽ tạo nên điều kỳ diệu cho game thủ.

PUBG Mobile: Sau rất nhiều sự thay đổi thì đây là Top 5 khẩu súng đáng chơi nhất trong năm 2020 - Ảnh 4.

Mặc dù hầu hết các loại súng SMG đều có những thông số tương đương nhau, nhưng UMP45 lại chính xác hơn ở tầm trung – và sử dụng loại đạn 9mm phổ biến nhất khiến khẩu súng này trở thành khẩu SMG đáng chơi nhất trong PUBG Mobile.

Shotgun: S12K

S12K là vũ khí cuối cùng trong danh sách này, nó thuộc loại vũ khí bị đánh giá thấp trong PUBG Mobile, Shotgun. Do tính chất chiến đấu trong PUBG Mobile, với rất nhiều trận chiến xảy ra ở tầm trung đến tầm xa, Shotgun thường không có cơ hội tỏa sáng không giống như trong các game FPS khác.

PUBG Mobile: Sau rất nhiều sự thay đổi thì đây là Top 5 khẩu súng đáng chơi nhất trong năm 2020 - Ảnh 5.

Tốt nhất, game thủ nên trang bị khẩu súng này để hỗ trợ cho những khẩu AR. Với combo này, game thủ có được sự tương hỗ lẫn nhau, tùy vào tính chất của pha combat. Thêm vào đó, người chơi nên vừa di chuyển vào gần đối phương vừa bắn khi sử dụng khẩu súng này, vì đương nhiên, càng gần mục tiêu thì lượng đạn găm vào đối thủ càng nhiều. Đó là tính chất của một khẩu Shotgun. Cuối cùng, tốt nhất game thủ nên thay thế khẩu súng này vào cuối game bằng một thứ khác, vì áo giáp giảm sát thương của nó rất nhiều.