Rush Royale đạt mốc lượt tải mới

Vào tháng 6, trò chơi Rush Royale đã đạt kỷ lục mới khi ghi nhận 1,14 triệu người dùng hoạt động hàng ngày (DAU) và hơn 6 triệu người dùng hoạt động hàng tháng (MAU).

Rush Royale là trò chơi hàng đầu trong thể loại chiến lược phòng thủ tháp, đã đạt được những cột mốc quan trọng kể từ khi ra mắt năm 2020. Theo data.ai, trò chơi của MY.GAMES hiện đã được cài đặt hơn 63 triệu lần và tạo ra doanh thu hơn 230 triệu USD. Vào tháng 6, Rush Royale đã lập kỷ lục mới với 1,14 triệu người dùng hoạt động hàng ngày (DAU) và hơn 6 triệu người dùng hoạt động hàng tháng (MAU).

Rush Royale đạt thành tựu mới. Ảnh: X.

Rush Royale đạt thành tựu mới. Ảnh: X.

Sự hợp tác gần đây với hiện tượng internet Jake Paul đã thúc đẩy mức độ tương tác của người chơi lên mức chưa từng có. Ra mắt vào cuối tháng 5, chiến dịch đã thu hút 76.000 người dùng đồng thời vào ngày đầu tiên và DAU tăng hơn 20% ở Mỹ, thị trường lớn nhất của trò chơi.

Chiến dịch Jake Paul kéo dài hai tháng, bắt đầu bằng sự kiện Champion Rumble mang đến cho người chơi cơ hội kiếm được mã thông báo sự kiện để nhận phần thưởng. Giải thưởng chính là những mảnh vỡ để nâng cấp lên một anh hùng sử thi mới, Jake Paul. Bạn có thể sưu tầm mảnh tướng này cho đến ngày 29 tháng 7 và sẽ nằm trong bộ sưu tập của người chơi nếu sở hữu được. Cho đến nay, 1,5 triệu người chơi đã có được anh hùng Jake Paul, với 73 triệu trận chiến được ghi nhận kể từ khi bắt đầu chiến dịch.

Vladimir Nikolsky, Giám đốc điều hành của MY.GAMES nhận xét về thành công: “Ngành công nghiệp game di động đã phát triển bằng cách áp dụng các bản cập nhật nội dung thường xuyên và xây dựng cộng đồng phổ biến trong các trò chơi trên PC. Từ những kinh nghiệm đó, chúng tôi đã tối ưu cho tựa game. MY.GAMES đang áp dụng những chiến lược này cho trò chơi trên di động, thúc đẩy thương hiệu và trải nghiệm hấp dẫn. Các chiến dịch tiếp thị quảng cáo của chúng tôi có sự tham gia của những người có ảnh hưởng, là những KOLs thu hút người chơi một cách tích cực. Hiệu suất của Rush Royale khẳng định định hướng chiến lược của chúng tôi gây được tiếng vang với người chơi, đặc biệt vào thời điểm mà việc thu hút sự chú ý trở nên khó khăn hơn bao giờ hết”.

Game thường xuyên đổi mới bằng các sự kiện. Ảnh: TopGame.

Game thường xuyên đổi mới bằng các sự kiện. Ảnh: TopGame.

Rush Royale là một trò chơi di động PvP trong đó người chơi bảo vệ lâu đài khỏi làn sóng kẻ thù bằng cách sử dụng các anh hùng độc nhất từ một bộ bài. Mỗi anh hùng có những khả năng riêng biệt. Người chơi có thể thu thập và kết hợp các thẻ bài để nâng cấp anh hùng của mình trong các trận chiến PvE và PvP.

Rush Royale có trên cả nền tảng Android và iOS, với sự kiện Jake Paul tiếp tục cho đến ngày 29 tháng 7. Bạn có thể tham gia ngay hôm nay.