Liên Quân Mobile: Garena tặng Giftcode chứa Thẻ giảm giá 199 QH sẽ thúc đẩy Peak View tăng kỷ lục?

Thẻ giảm giá skin 199 QH là thứ mà cộng đồng Liên Quân Mobile cực kỳ "thèm khát" vào lúc này.

Còn nhớ ở giải quốc tế AWC 2019 được tổ chức ngay trên sân nhà tại Cung thể thao Tiên Sơn Đà Nẵng, đại diện số 1 của Liên Quân Mobile VN khi ấy là Team Flash đã giành thắng lợi nghẹt thở trước đại kình địch tới từ TPE. Đây là trận đấu tiếp tục tạo nên một cột mốc mới trong lịch sử thể thao điện tử Việt Nam khi có 651.924 người xem trực tiếp tại cùng một thời điểm. Đây cũng là kỷ lục về số lượt người xem trực tiếp tại Việt Nam cho một trận đấu thể thao điện tử, tự phá vỡ kỷ lục của chung kết ĐTDV mùa Xuân cùng năm.

Liên Quân Mobile: Garena tặng Giftcode chứa Thẻ giảm giá 199 QH sẽ thúc đẩy Peak View tăng kỷ lục? - Ảnh 1.

Thẻ giảm giá skin vốn được Garena phân phối khá hạn chế ở các tính năng ingame.

Rõ ràng, sức hút của Liên Quân Mobile là quá khủng khiếp ở VN và trận Chung kết giải mùa Xuân 2020 được kỳ vọng sẽ tạo nên một đợt Peak Viewer đạt đỉnh mới. Nhất là khi trận vòng bảng giữa Team Flash và SGP ở giai đoạn vòng bảng đã đạt đỉnh (tính ở giải mùa Xuân 2020) với hơn 369 nghìn người xem trực tiếp cùng lúc. Trong trận đấu đó, cả SGP và Team Flash đã cống hiến 5 ván đấu rất gay cấn. Giờ đây, với thể thức BO7 dành cho trận Chung kết tổng thì cặp đấu hứa hẹn sẽ trở nên hấp dẫn và căng não hơn bao giờ hết.

Liên Quân Mobile: Garena tặng Giftcode chứa Thẻ giảm giá 199 QH sẽ thúc đẩy Peak View tăng kỷ lục? - Ảnh 2.

SGP và Team Flash là kèo đấu rất cân tài, cân sức.

Thêm nữa, Team Flash đã thống trị quốc nội và cả đấu trường thế giới từ suốt mùa đông 2018 tới nay. Do đó, sự mong đợi của cộng đồng AoV thế giới về một đội tuyển mới phá vỡ được sự độc tôn "nhàm chán" là điều ai cũng thấy rõ. Sẽ thật tuyệt vời và cũng là cái kết viên mãn cho các tân binh của SGP trong đó có Bâng nếu đăng quang ngôi vô địch. Ngoài sự tò mò xen lẫn bao kỳ vọng "đổi mới", cộng đồng Liên Quân Mobile chắc chắn sẽ phải... treo máy liên tục chính là bởi Giftcode.

Giftcode với cơ chế mới được Garena áp dụng sẽ ngăn chặn ý đồ nhận thưởng của những người lười xem giải đấu nhưng vẫn muốn có quà tặng.

Liên Quân Mobile: Garena tặng Giftcode chứa Thẻ giảm giá 199 QH sẽ thúc đẩy Peak View tăng kỷ lục? - Ảnh 3.

Game thủ phải điền đủ 10 code để vươn tới phần thưởng là Thẻ giảm giá skin 199 QH.

Theo đó, 6 Giftcode được phát trên Livestream Chung kết Viettel 5G ĐTDV mùa Xuân 2020 sẽ không giới hạn lượt nhập nhưng giới hạn thời gian nhập trong vòng 5 phút kể từ khi được phát. Nhưng trong số 10 phần thưởng thì quà tặng ingame dành cho người điền mã Giftcode mốc số 10 là đáng chú ý nhất, đó là: Thẻ giảm giá 199 QH. Hành trình để game thủ đạt tới mốc 10 sẽ đòi hỏi họ điền đủ 10 mã Giftcode. Rõ ràng, với thiết lập mới thì game thủ chắc chắn muốn nhận FREE skin S hoặc A sẽ phải xem giải không rời mắt.

Liên Quân Mobile: Garena tặng Giftcode chứa Thẻ giảm giá 199 QH sẽ thúc đẩy Peak View tăng kỷ lục? - Ảnh 4.

Rất nhiều skin có giá 199 QH trở xuống để game thủ lựa chọn.

Đây có thể là yếu tố để Peak Viewer giải đấu không những vượt con số 369 nghìn ở vòng bảng, mà thậm chí còn vượt cả kỷ lục 651.924 người xem trực tiếp tại Chung kết AWC năm ngoái. Lượng người xem khủng khiếp cũng phản ánh sự cuồng nhiệt và tầm ảnh hưởng của các tín đồ Liên Quân Mobile VN trên bản đồ AoV thế giới.