SevenSphere: trò chơi gacha tương tự như FGO

SevenSphere có cơ chế Gacha, đồ hoạ anime và nhiều diễn viên lồng tiếng hàng đầu đã ra mắt. Xem ngay bài viết dưới để biết thêm thông tin!

Được biết, đây là trò chơi do JP studio Romanzone phát triển. Theo nhiều nhận xét: “Nhân vật của cả hai trò chơi đều được lấy cảm hứng từ các nhân vật lịch sử, thần thoại và có lối chơi chiến đấu theo lượt. Thêm vào đó là bối cảnh thế giới giả tưởng cùng những sự kiện diễn ra có phần hơi giống nhau”.

SevenSphere: trò chơi gacha tương tự như FGO
SevenSphere: trò chơi gacha tương tự như FGO

Cốt truyện game

Vượt qua số phận, khi tai họa ập đến và thế giới sụp đổ, bạn được cứu bởi cô gái mặc áo vàng bí ẩn. Theo lời cô ấy, bạn là hoàng đế được chọn trong truyền thuyết và lời tiên tri. Từ đó, bạn bắt đầu hành trình đến vương quốc mới và trở thành thủ lĩnh của những cô gái siêu việt và cứu thế giới khỏi thảm họa.

SevenSphere: trò chơi gacha tương tự như FGO

Gameplay

Lối chơi của SevenSphere rất đơn giản, cực kỳ dễ chơi đối với những tay mơ mới bắt đầu. Player sẽ tự tạo đội hình cô gái waifus mạnh nhất của riêng bạn. Sau đó, lựa chọn các chiến thuật để kết hợp với nhau. Từ đó giành chiến thắng và đánh bại kẻ thù.

Các thuộc tính của nhân vật, cách bố trí vị trí đều có mối quan hệ khắc chế lẫn nhau. Đây chính là chìa khoá giúp bạn vượt qua các thử thách, khống chế đối thủ trọn vẹn. Có rất nhiều thẻ chiến linh có thể được trang bị nhằm gia tăng, kích hoạt khả năng đặc biệt của nhân vật đó.

Sau cùng, bên phía tay phải giao diện game, người chơi được chọn các tính năng X2 gia tăng tốc độ trận đấu hay Auto giúp nhàn rỗi hơn.

SevenSphere: trò chơi gacha tương tự như FGO

Tính năng nổi trội của SevenSphere

Nhìn chung, tựa game có những điểm rất đáng để chú ý như:

  • Đồ hoạ theo phong cách 3D anime Nhật Bản
  • Nhân vật được lồng tiếng bởi nhiều nghệ sĩ nổi tiếng (Hanazawa, Kugimiya Rie, Mimori Suzuko, Yukibi, Mizuase Qi, Ohara Yoshimi,…)
  • Các cô gái có phong cách khác nhau (gợi cảm, dễ thương, xinh đẹp,…)
  • Nhạc game piano và tiếng đàn violin réo rắt tạo cảm giác chân thật trong từng trận chiến
  • Tạo hình quái vật như trong truyền thuyết
  • Có 4 loại kỹ năng khác nhau, 3 giai đoạn tiến hóa cùng nhiều trang bị, thẻ bài độc quyền
  • Cơ chế chơi game nhàn rỗi, rảnh tay

Nhìn chung, nếu bạn là fan của các bộ phim hoạt hình Nhật thì đừng nên bỏ qua việc trải nghiệm con game này, bạn chắc chắn sẽ hài lòng đấy nhé!

SevenSphere: trò chơi gacha tương tự như FGO

Lời kết

Tham gia chiến đấu cùng các waifus xinh đẹp ngay lúc này để nhận nhiều phần quà hấp dẫn ở link dưới bài viết đi nào. Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi trang Twitter để biết thêm về tiểu sử nhân vật nữa đấy!

Link TapTap: https://www.taptap.io/app/210587

Link Twitter: https://twitter.com/Seven_sphere/with_replies

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!