Siêu phẩm MMORPG xứ Hàn trao thưởng quà gần 1 TỶ: Game thủ chê không thèm lấy, lý do thật sự không ai lường trước được!

Quả thực nước đi này của 500 anh em NPH không thể lường trước được
Siêu phẩm MMORPG xứ Hàn trao thưởng quà gần 1 TỶ: Game thủ chê không thèm lấy, lý do thật sự không ai lường trước được! - Ảnh 1.

Mới đây, siêu phẩm MMORPG kiếm hiệp đình đám xứ Hàn Ngạo Kiếm Thanh Vânđã công bố sự kiện đua TOP chào mừng Open Beta với bộ combo giải thưởng ấn tượng: 1 oto Mazda 3 2021 trị giá gần 1 tỷ đồng, 1 xe máy Exciter 2021 đời mới nhất cùng hàng trăm nghìn KNB, vật phẩm ingame giá trị. Ngay khi vừa "thả xích" thông tin về sự kiện đã lập tức thu hút được sự chú ý của anh em game thủ, đặc biệt đã có game thủ vô cùng lầy lội, từ chối thẳng thừng món quà đặc biệt của Ngạo Kiếm Thanh Vân.

Siêu phẩm MMORPG xứ Hàn trao thưởng quà gần 1 TỶ: Game thủ chê không thèm lấy, lý do thật sự không ai lường trước được! - Ảnh 2.

Mừng Open Beta, Ngạo Kiếm Thanh Vân quyết "chơi lớn" tặng game thủ oto, xe máy chơi Tết

Siêu phẩm MMORPG xứ Hàn trao thưởng quà gần 1 TỶ: Game thủ chê không thèm lấy, lý do thật sự không ai lường trước được! - Ảnh 3.

Nhưng lại gặp người chơi "lầy lội" từ chối như thế này ...

Lý do để người anh em này từ chối chiếc Mazda 3 2021 của Ngạo Kiếm Thanh Vân cũng vô cùng đơn giản: chỉ vì xe không có chân chống nên xin phép không lấy, "nhường" cho 500 anh em còn lại. Không chỉ đơn giản là không cần mà là "nhường", chỉ một từ thôi cũng đã ngầm khẳng định rằng: "Tôi kiểu gì chả được giải nhưng thôi nhường các bạn". Quả thật, "nước đi" của anh bạn này quá "độc đáo" khiến không chỉ NPH mà 500 anh em game thủ cũng không thể nào lường trước được.

Siêu phẩm MMORPG xứ Hàn trao thưởng quà gần 1 TỶ: Game thủ chê không thèm lấy, lý do thật sự không ai lường trước được! - Ảnh 4.
Siêu phẩm MMORPG xứ Hàn trao thưởng quà gần 1 TỶ: Game thủ chê không thèm lấy, lý do thật sự không ai lường trước được! - Ảnh 5.

Bên cạnh màn "nhường" rất thản nhiên của người chơi kể trên, đa phần anh em game thủ đều rất bất ngờ, háo hức trước thông tin về lần "chơi lớn" này của Ngạo Kiếm Thanh Vân. Ai nấy đều đã chuẩn bị sẵn sàng cho ngày game ra mắt, thậm chí còn tag bạn bè vào để cùng đua Top, thử vận may kiếm con xe đi chơi Tết. Để có thể đăng ký tải trước Ngạo Kiếm Thanh Vân và có cơ hội sở hữu oto Mazda 3 2021, xe máy Exciter 2021 mới nhất, 500 anh em có thể truy cập đường link sau:

https://ngaokiemthanhvan.vn/dang-ky-nhan-mazda-3

Siêu phẩm MMORPG xứ Hàn trao thưởng quà gần 1 TỶ: Game thủ chê không thèm lấy, lý do thật sự không ai lường trước được! - Ảnh 6.

Nếu bạn chưa biết, Ngạo Kiếm Thanh Vân chính là siêu phẩm MMORPG đình đám xứ Hàn, đã chinh phục được hàng trăm nghìn người chơi đến từ thị trường khó tính bậc nhất này. Điều khiến tựa game này "mê hoặc" các người anh em nước bạn chính nhờ vào nền đồ họa 3D HyperReal Engine đỉnh cao cùng hàng loạt công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất cho phép người chơi zoom thả ga, xoay 360 độ thoải mái. Không chỉ vậy, phong cách thiết kế của Ngạo Kiếm Thanh Vân cũng vô cùng ấn tượng, đầy tươi mới chứ không hề mang những sắc màu u tối, hardcore như những tựa game đi trước.

Siêu phẩm MMORPG xứ Hàn trao thưởng quà gần 1 TỶ: Game thủ chê không thèm lấy, lý do thật sự không ai lường trước được! - Ảnh 7.
Siêu phẩm MMORPG xứ Hàn trao thưởng quà gần 1 TỶ: Game thủ chê không thèm lấy, lý do thật sự không ai lường trước được! - Ảnh 8.

Gameplay cũng là một điểm "ăn tiền" của Ngạo Kiếm Thanh Vân. Lần đầu tiên mang đến tính năng độc đáo cho phép 1 nhân vật tu luyện nhiều class cùng lúc, siêu phẩm kiếm hiệp xứ Hàn đã mở ra một thế giới võ thuật đầy mới lạ, cho phép người chơi được trải nghiệm hết mọi tinh hoa, điểm đặc sắc của từng môn phái để tìm ra con đường riêng của mình. Việc chuyển đổi môn phái cũng vô cùng dễ dàng chỉ với 1 nút duy nhất, không cần gặp NPC cũng không phải đăng nhập lại, không mất tiền phí.

Siêu phẩm MMORPG xứ Hàn trao thưởng quà gần 1 TỶ: Game thủ chê không thèm lấy, lý do thật sự không ai lường trước được! - Ảnh 9.
Siêu phẩm MMORPG xứ Hàn trao thưởng quà gần 1 TỶ: Game thủ chê không thèm lấy, lý do thật sự không ai lường trước được! - Ảnh 10.

Hệ thống võ học của Ngạo Kiếm Thanh Vân cũng được chăm chút kĩ lưỡng với 16 chiêu thức khác nhau cho mỗi phái. Đặc biệt, game thủ hoàn toàn có thể lựa chọn chiêu thức mình muốn sử dụng để từ đó kết hợp với nhau, tự sáng tạo ra những bộ kỹ năng phù hợp với các mục đích cụ thể mà vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân.

Siêu phẩm MMORPG xứ Hàn trao thưởng quà gần 1 TỶ: Game thủ chê không thèm lấy, lý do thật sự không ai lường trước được! - Ảnh 11.

Siêu phẩm Ngạo Kiếm Thanh Vân sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 21/01 tới đây. Để có cơ hội sở hữu oto Mazda 3 2021, xe máy Exciter 2021 đi "quẩy" Tết và trở thành một trong những game thủ Việt đầu tiên được "bóc tem" siêu phẩm MMORPG đình đám xứ Hàn, hãy follow fanpage chính chủ của Ngạo Kiếm Thanh Vân ngay hôm nay nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaokiemthanhvan