Sinh nhật NPH Funtap 6 tuổi: Sự kiện “Sinh Nhật Kim Cương - Thăng Hạng Sung Sướng” mang tới cả núi quà tặng cho cộng đồng game thủ.

Những tưởng game thủ ai ai cũng biết Funtap là một trong những NPH thuộc hàng “chịu chơi - chịu chi” nhất nhì làng game Việt. Thế nhưng đó là trước khi mọi người biết tới sự kiện sinh nhật Funtap 6 tuổi “Sinh Nhật Kim Cương - Thăng Hạng Sung Sướng”.

Tri ân những game thủ và những khách hàng trung thành, nhân dịp sinh nhật 6 tuổi, NPH Funtap đã tổ chức chuỗi sự kiện Sinh Nhật Kim Cương - Thăng Hạng Sung Sướng. Được biết, chuỗi sự kiện này sẽ bắt đầu từ 12/05 đến 27/05 và hứa hẹn sẽ mang đến 1 Đại tiệc tưng bừng với một rừng quà tặng.

Để bạn đọc dễ hình dung cũng như có thêm động lực để tham gia vào “Sinh Nhật Kim Cương - Thăng Hạng Sung Sướng”, sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những đặc sắc trong chuỗi sự kiện này nhé:

Đầu tiên phải kể tới việc ra mắt Hệ thống FUNVIP mới - Hạng Kim Cương lần đầu tiên xuất hiện với nhiều quyền lợi độc quyền và đẳng cấp. Đây chính là chế độ ưu đãi tuyệt vời cho những game thủ trung thành có mức độ chi tiêu - cống hiến lớn. Sự tri ân xứng đáng này chính là điều mà NPH Funtap cố gắng tìm hiểu và phát triển bấy lâu, và nay cuối cùng đã có thể áp dụng.

Landing Săn Quà Kim Cương chính là phần được đại đa số game thủ mong chờ nhất trong chuỗi sự kiện. Ra mắt ngày 15/05, landing này sẽ mang tới nhiều bất ngờ như chương trình “Ký danh hàng ngày lên ngay hạng Silver 2” và mini game “Thợ Săn Kim Cương”: Game thủ cần ghép đủ chữ KIM CƯƠNG để nhận quà khủng, cụ thể như sau:

  • 3 người chơi đầu tiên ghép được chữ KIM CƯƠNG sẽ nhận được 1 voucher ingame trị giá 50.000 KIM và Gói Trải Nghiệm Đặc Quyền DIAMOND trong 6 tháng.
  • Kể từ người chơi thứ 4 ghép thành công chữ KIM CƯƠNG có thể lựa chọn nhận 1 trong các phần quà sau: Voucher 9Pay nạp game nhiều giá trị, Thẻ Funcard các mệnh giá khác nhau; Giftcode trị giá 200K; Quà hiện vật độc quyền như Gối, Áo, Bình nước.
  • Đua TOP lượt săn Kim Cương để nhận những phần quà như Voucher Ingame 25.000 KIM, Tượng Trow Vàng...

Ngoài ra, sự kiện Livestream vào ngày 27/05 cũng rất cần được lưu tâm khi mà người chơi chỉ cần theo dõi buổi phát sóng trực tiếp này là có cơ hội nhận được rất nhiều quà tặng:

- Nhận miễn phí hạng Silver 2.

- Gói Trải Nghiệm Đặc Quyền DIAMOND trong 6 tháng.

- 3 Tượng Trow Vàng 9999.

- Hàng nghìn thẻ Funcard tổng trị giá 10 triệu VNĐ.

- Voucher 9pay tổng trị giá 10 triệu VNĐ.

- Tặng quà ingame tổng trị giá 1 triệu KIM.

- Quà độc quyền: Áo, Gối, Bình nước, Sạc dự phòng…

Dù có phải là game thủ nhà Funtap hay không thì bạn cũng khó lòng có thể phủ nhận được cái tâm và cái tầm của NPH được mệnh danh là “Ông Vua Tam Quốc” này. Mang đến loạt sự kiện mừng sinh nhật ý nghĩa, đồng thời trao đi hàng ngàn quà tặng giá trị thay lời tri ân. Nếu bạn chưa chơi thử sản phẩm game nào của NPH này, có lẽ đây chính là động lực để bắt đầu thử qua những tựa game chất lượng và dần dần trở thành một người chơi trung thành của Funtap đó!

Tham dự sự kiện ngay tại đây: https://event.playfun.vn/funvip

MỤC LỤC [Hiện]