Survivor io: Hướng dẫn cách sinh tồn cực mạnh

survivor io là một tựa game mà bạn phải sống sót thật lâu nhất có thể và đây là một số mẹo giúp bạn thọ hơn trong game.

Dành cho những bạn chưa biết Survivor io là một tựa game thuộc thể loại sinh tồn khá thú vị. Trong game, bạn sẽ phải chiến đấu với rất nhiều loại zombies dị hợm khác nhau. Người chơi sẽ tiêu diệt chúng bằng nhiều cách, thông qua việc nâng cấp trang bị, kỹ năng mới.

Nói là lâu nhất có thể vì trong một ván đấu được chia thành các chương mỗi chương thường sẽ kéo dài trong 15p, được chia thành 3 mốc thưởng đa phần là 5p-10p-kết thúc chương. Việc đạt được các mốc trong chương sẽ cho bạn trang bị và tài nguyên giúp nâng cấp nhân vật từ đó tạo tiền đề cho bạn kết thúc 1 chương. Vì vậy, dưới đây là một số thứ giúp bạn sinh tồn tốt hơn.

Hãy cẩn thận mọi chướng ngại

Sở hữu lối chơi nhịp độ nhanh và một mình tiêu diệt lượng lớn kẻ thù, thì bạn sẽ không thể tránh khỏi tâm lý khát máu liên tục lao vào chém giết. Quên mất đi sự phòng vệ vì ngoài những con quái cứ lao vào bạn như những con thiêu thân thì vẫn có những kẻ tầm xa liên tục cấu máu bạn đến khi nhận ra, máu đã mức báo động. Cho nên hãy giữ cho mình một cái đầu lạnh, tránh né mọi tấn công của kẻ thù.

Chọn cho mình 1 con đường

Trong Survivor io kẻ địch sẽ xuất hiện ở mọi nơi 360°, loanh quanh một chỗ gần như là tự sát vì bạn sẽ bị bao vây tứ phía và hội đồng cho tới chết. Bạn hãy chọn cho mình 1 hướng để đi, từ đó mở ra con đường máu cho mình. Việc này sẽ giúp bạn có thể bỏ qua gần một nữa kẻ địch giúp bạn có thể tập trung hỏa lực về một phía.

Ưu tiên các kỹ năng tấn công diện rộng

Điểm chung trong các ải là số địch cực kỳ đông đảo liên tục lao vào bạn, thì việc tập trung nâng cấp những kỹ năng gây sát thương diện rộng là cực kỳ cần thiết. Những kỹ nâng đó sẽ tiêu diệt lượng lớn kỹ thù mỗi khí chúng kích hoạt, nếu bạn có thể nâng cấp max thì gần như bạn sẽ không cần dùng đến cách ở trên.

Khéo léo kết hợp các loại kỹ năng

Biết cách chọn lựa ra các kỹ năng tấn công hiệu quả trong từng game đấu là một lợi thế lớn. Bạn hãy khéo sử dụng các kỹ năng mà game cho để biến nhân vật của bạn trở nên bất khả chiến bại.

Ví dụ:

Ron loại A và loại B: đây là 2 kỹ năng riêng biệt nhưng buộc phải đi chung với nhau, điểm chung là sẽ triệu hồi ra 2 con Robot bắn tên lửa. Lý do chúng phải đi chung với là vì khi nâng max cấp cả hai bạn sẽ kết hợp chúng lại thành “kẻ hủy diệt”  điều này sẽ tăng mạnh sức chiến đâu của bạn, đồng thời cho bạn trống 1 slot để bạn thêm một kỹ năng khác, tối đa bạn chỉ có 5 kỹ năng.

Chọn nhu yếu phẩm phù hợp

Ngoài các kỹ tấn công thì trong ván đấu bạn cũng phải lựa chọn các nhu yếu phẩm hỗ trợ phù hợp với hoàn cảnh. Ví dụ,trong một chương, có địa hình hẹp thì bạn cần phải lấy nhu yếu phẩm giúp tăng tốc độ di chuyển để có thể di chuyển nhanh tránh bị khép góc. Hay trong ván đó có nhiều con quái có khả năng cấu máu thì vật phẩm hồi màu là một thứ thiết yếu.

Nâng cấp trang bị hợp lý

Chuẩn bị trước khi tốt trước khi bước vào trận chiến là một điều cần làm việc bạn nâng cấp các trang bị  một cách tối ưu, hợp lý giúp tăng máu, khả năng phòng thủ, sát thương sẽ mang đến cho bạn cơ hội sống sót cao hơn khi bị bầy Zombie vây khốn.

Phía trên là một vài mẹo giúp bạn có thọ hơn trong Survivor io, đây chỉ là một vài cách hỗ trợ anh em vượt ải chứ không quyết định hoàn toàn chiến thắng của anh em trong game, vì để phá đảo cần nhiều yếu tố khác nữa cụ thể là trang bị xịn xò và cường hóa nhân vật.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!