Tải ngay PUBG Mobile 0.12.0 quốc tế mới ra mắt game thủ, thêm "TÊN LỬA ĐẠN ĐẠO" bắn xa hàng km

PUBG Mobile 0.12.0 chính thức được cập nhật cho game thủ toàn thế giới với nhiều nội dung hấp dẫn, thêm cả hỏa tiễn phóng tầm xa.

Được biết, game cũng sẽ có thêm hai vũ khí mới, chế độ Zombie được cải tiến, thân thiện với người chơi hơn, tùy chọn màu chữ, cập nhật trò chuyện nhanh, đại bàng đồng hành và nhiều hơn nữa. 

1. Vũ khí mới

 Hai vũ khí mới sẽ được thêm vào PUBG Mobile trong phiên bản 0.12.0 này. Đầu tiên là RPG-7 là một hỏa tiễn phóng tầm xa, công phá cực mạnh. Thứ hai là nỏ, trong đó bu-lông sẽ phát nổ khi bắn trúng mục tiêu, và nó sẽ nổ tung ngay cả khi bạn đâm vào các vật như tường và xe. Lưu ý thêm rằng hai vũ khí này sẽ chỉ có trong chế độ Zombie.

2. Nâng cấp chế độ phiêu lưu Zombie 
Có một chế độ zombie hoàn toàn mới được thêm vào trong phần Chế độ sự kiện. Người chơi sẽ tiến hành thu thập nguồn cung cấp vào ban ngày và chống lại zombie vào ban đêm.

Game thủ phải sống sót cho đến khi giải cứu để giành chiến thắng Về cơ bản, đây có thể là chế độ kiểu Left for Dead - nơi bạn cần phòng thủ và sống sót chống lại zombie trong một khoảng thời gian cụ thể cho đến khi bạn được giải cứu.

3. Tối ưu giao diện

Đây có lẽ là tính năng tốt nhất trong PUBG Mobile khi bạn có thể theo dõi bạn bè đang chơi trò chơi. Tính năng này cũng sẽ cho phép bạn xem thông tin và số liệu thống kê của bạn bè trong khi bạn xem chúng. Bạn cũng có thể kiểm tra xem có bao nhiêu người chơi đang xem trong khi bạn đang chơi PUBG Mobile.

4. Tùy chỉnh màu chữ

Bạn có thể chọn trong số 9 màu để tùy chỉnh không có phạm vi, trong khi hình chữ thập màu đỏ làm hình ba chiều, hình ba chiều và hình 3 chiều có thể được đặt thành màu đỏ hoặc màu lục. 

5. Chat nhanh

Một bản cập nhật mới lần này của PUBG Mobile cho tùy chọn trò chuyện nhanh bây giờ sẽ thêm giọng nam thay vì chỉ có giọng nữ hiện nay. Ngoài ra còn có một giọng nói mới, sẽ có tới tám clip âm thanh trò chuyện nhanh để truy cập nhanh hơn trong trò chơi. 

6. Bạn đồng hành

Tương tự như tính năng Pet có trong game nhập vai, PUBG Mobile cũng sẽ cho người chơi được đồng hành với bạn của mình.

IFrame