Tâm hồn "to tròn" lại thêm body "bốc ná thở": 8 hot girl "thế hệ Z" khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, "sốc" nhất là vị trí cuối cùng

Suốt hơn 1 năm ra mắt, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã thu hút được số lượng game thủ nữ trung thành vô cùng lớn.

Với danh tiếng của một tựa game nhập vai quốc dân, chuẩn cày cuốc, nền tảng đồ họa độc quyền và hệ thống thời trang đẹp "mê li", Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã thu hút các mỹ nữ tìm về trải nghiệm nhiều không kể xiết. Thậm chí rất nhiều trong số đó đều là những cái tên máu mặt khét tiếng, liên server ai ai cũng đều nghe danh.

Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 1.

Võ Diệu Quỳnh: Top server, một tay hai acc vẫn trở thành 1 trong số những người sở hữu set +10 đầu tiên

Đúng là không thể coi thường con gái chơi game, nhất là dòng game kiếm hiệp võ lâm như Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile. Không cần đao to búa lớn, không cần tạo phốt, cũng chẳng cần giương oai diễu võ rằng ta là người có tiền, cô nàng mỹ nữ Diệu Quỳnh chỉ cần khoe set đồ của mình lên là cũng khiến không ít nam game thủ phải ôm tim.   

Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 2.
Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 3.

Được biết cô nàng cũng đã từng chinh chiến qua rất nhiều các tựa game nhập vai 3D đình đám khác trước khi chọn Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là chốn dừng chân mới. Tuy nhiên tin buồn cho anh em, cô nàng đã là hoa có chủ, không những thế "chủ" cũng là top server uy danh lừng lẫy 1 thời: BachPham

Mai Anh: "Huyền thoại trở về" từ Thục Sơn Kỳ Hiệp PC

Như đã từng giới thiệu từ trước, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là phiên bản di động chính chủ của huyền thoại Thục Sơn Kỳ Hiệp PC từng làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam 10 năm về trước. Chính bởi vậy mà một số lượng không nhỏ game thủ hiện tại đều là những bạn bè tâm giao xưa, bằng hữu cũ cùng không hẹn mà gặp đều tìm về trải nghiệm. Mai Anh chính là một trong số đó.

Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 4.

Mai Anh đã từng "đánh Bắc dẹp Đông" từ 10 năm trước trong Thục Sơn Kỳ Hiệp PC

Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 5.
Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 6.
Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 7.

Mai Anh sở hữu gương mặt khả ái và một chiều cao đáng ngưỡng mộ

Thuộc thế hệ game thủ đời đầu, Mai Anh (tên thân mật thường gọi trong game là Panh) đã từng có những tháng năm gắn bó đam mê với Thục Sơn bản PC, cũng từng là Bang Chủ một thời hùng bá thiên hạ, cùng hàng ngàn huynh đệ đồng môn khác lăn xả chiến trường và cũng là một trong số những game thủ nữ máu mặt nổi danh thời ấy. Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chính là một chốn cũ tìm về để giúp Mai Anh một lần nữa sống lại cảm giác sôi nổi của tuổi thanh xuân.

Giang Thái: MC - streamer vừa xinh đẹp, vừa đáng yêu lại không kém phần nóng bỏng

Dù xuất hiện song song với Tịnh Kỳ nhưng Giang Thái lại nhanh chóng chiếm được sự chú ý của toàn bộ cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên. So với những streamer được các NPH khác thuê về để dùng chiêu trò hở bạo, câu khách chộp giật thì Giang Thái lại mang đến cho người đối diện một cảm giác gần gũi, thoải mái thực sự. 

Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 8.

Ban đầu, cô nàng bén duyên với Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile nhờ lần hợp tác cosplay Bách Hoa phái trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm. Phải thừa nhận là cô nàng sở hữu một vòng 1 đẹp và một thần thái tự tin khiến 500 anh em không thể dời mắt.

Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 9.

Sau đó, Giang Thái trở thành streamer giao lưu với cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile khi game mới ra mắt. Lúc này mọi người mới nhận ra rằng, cô nàng không chỉ xinh đẹp mà còn nói chuyện cực kỳ có duyên nữa. Từ đầu đến cuối không hề vấp câu nào, nụ cười luôn nở trên môi cùng chiếc áo hai dây hờ hững khiến 500 anh em bị cuốn hút vô cùng. Cuối cùng bằng cái duyên trời cho đó, Giang Thái tiếp tục đảm nhiệm vị trí MC cho buổi offline đầu cầu T.p Hồ Chí Minh và chính cô cũng là người đã đồng hành cùng các game thủ trong chương trình radio chia sẻ cảm xúc mỗi thứ 6 hàng tuần.

Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 10.
Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 11.
Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 12.
Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 13.

Cô nàng Kylie Nguyen và "nghi án nhân phẩm"

Kylie Nguyen (tên nhân vật Vân Phi, bang Hoàng Gia) là một game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile từ những ngày đầu tiên, tuy nhiên gần đây cô nàng bắt đầu nổi lên trong cộng đồng nhờ những pha "best nhân phẩm" khi săn boss, mở rương. Đơn cử như cô nàng có thể mở trúng tọa kỵ Tuyệt Địa Kiếm có giá trên thị trường hơn 10.000.000 chỉ với rương giá 23.000 trong khi chỉ trước đó vài hôm, Phượng Hoàng Vu Phi đầu tiên trên tất cả các server cũng ngoan ngoãn... chui vào túi cô nàng.

Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 14.
Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 15.
Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 16.
Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 17.

Nhan sắc "cần đáng yêu có đáng yêu cần sexy có sexy" của cô nàng

"Nước chảy chỗ trũng", có vẻ như sự may mắn tỉ lệ thuận với nhan sắc xinh đẹp của cô nàng. Cá tính, nổi loạn, sống hết mình và luôn biết bản thân cần gì, muốn gì là những cảm quan đầu tiên mà Kylie Nguyen tạo ra cho người đối diện. Chắc chắn nếu có một BXH, cô nàng xứng đáng nằm trong top những bóng hồng xinh đẹp nhất của cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile.

Huỳnh Rie: Cô nàng gây ấn tượng mạnh với mái tóc dài, gương mặt khả ái và chiều cao khủng

Gái Sài Thành quả chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng, Tiểu Rie đã gắn bó với Thục Sơn gần 1 năm, cũng từng chơi qua nhiều server và đi đến đâu là gieo rắc thương nhớ đến đấy. Mỗi topic có Tiểu Rie góp mặt là kiểu gì cũng nhận về hàng trăm bình luận, thả tim bắn thính rộn ràng vô cùng mà người vui nhất, có lẽ chính là các game thủ nam.

Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 18.
Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 19.
Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 20.
Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 21.

Không make up đậm, không cần qua một đống app chỉnh ảnh mà Tiểu Rie đã rất xinh đẹp rồi

Theo những thông tin từ nhiều nguồn thì Tiểu Rie từng là sinh viên trường Đại Học Tài Nguyên - Môi Trường Tp. Hồ Chí Minh và hiện đang sinh sống tại Hóc Môn. Từ lâu, Tiểu Rie đã theo đuổi phong cách dịu dàng hiền thục với mái tóc dài đặc trưng và đặc biệt, cô nàng rất thích diện áo dài và các trang phục cách tân từ áo dài, thướt tha lại thêm phần tha thướt.

Thúy Lê - Quán Quân The Face Thục Sơn

Thúy Lê là mỹ nhân nổi tiếng đã gắn bó với Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile từ những ngày đầu tiên. Cô nàng có khá nhiều biệt danh, nhưng "nghiệt ngã" nhất có lẽ là "kỳ thị girl" do chính cô nàng tự đặt, nó xuất phát từ một "lời nguyền" rằng bằng một cách nào đó, cô nàng luôn đập xịt đồ, mở rương không ra thưởng hay đăng ảnh nhưng … không được duyệt. Thúy Lê từng dỗi cả thế giới vì điều đó nhưng đúng là trời hiểu thấu lòng người, lần này cô nàng không những không bị hệ thống kỳ thị mà còn xuất sắc thắng giải sắc đẹp: The Face Thục Sơn.

Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 22.
Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 23.
Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 24.
Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 25.

Lê Huỳnh Ngân Quỳnh - Vẻ đẹp tinh khôi từng khiến 500 anh em Thục Sơn "đổ rạp"

Ngân Quỳnh sinh năm 1999, từng chơi nhân vật ✿‿MissYou‿✿ tại máy chủ Đới Gia và là Top 3 cuộc thi sắc đẹp The Face. Theo như thông tin mà Ngân Quỳnh chia sẻ thì cô nàng biết đến Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile thông qua lời giới thiệu của chị gái, quyết định "dấn thân" vì phái Mặc Vận quá đẹp. Trước câu hỏi đã có "nửa kia" chưa, ban đầu Ngân Quỳnh khá rụt rè nhưng câu trả lời cuối cùng là "chưa" nhé anh em.

Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 26.
Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 27.
Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 28.
Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 29.
Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 30.
Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 31.
Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 32.

Thanh Vân - "Gái hai con trông mòn con mắt"

Cái chất của một tựa game quốc dân chính là thế, dù là ai, sinh viên hay nhân viên văn phòng, tuổi còn đôi mươi hãy đã yên ấm bên gia đình đều tìm thấy niềm vui ở Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile và cô nàng Thanh Vân chính là một trong số đó. 

Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 33.
Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 34.
Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 35.
Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 36.
Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 37.
Tâm hồn to tròn lại thêm body bốc ná thở: 8 hot girl thế hệ Z khiến 500 anh em Thục Sơn điên đảo, sốc nhất là vị trí cuối cùng - Ảnh 38.

Được biết cô nàng có tên ingame là Tiểu Bắp (hiện đã đổi), đến từ cụm server 6-7-8-9 và chơi môn phái Bách Hoa. Dù công việc kinh doanh khá bận rộn cũng như phải dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ của mình nhưng Tiểu Bắp vẫn có những giờ phút giải trí thực sự thoải mái cùng những anh em bằng hữu trong game. Không những xinh đẹp, thành đạt, chơi game giỏi mà cô nàng còn khiến cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile phải sững sờ trước thân hình đẹp bốc lửa và thần thái quyến rũ trước ống kính. 

Bạn đọc có thể cùng gia nhập và tìm hiểu các cô nàng đáng yêu phía trên cũng như tựa game Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tại: https://www.facebook.com/ThucSonMobile/