Tam Quốc nhàn rỗi: tựa game nhập vai lấy bối cảnh Tam Quốc

Tam Quốc nhàn rỗi: Tựa game nhập vai có đồ họa 2D kinh điển lấy bối cảnh loạn lạc thời Tam Quốc chính thức mở đăng ký trước.

Tam Quốc nhàn rỗi là tựa game mô phỏng được phát triển bởi công ty Mobirix. Trò chơi hiện đã mở đăng ký trước trên hầu hết các của hàng ứng dụng di động.

Tam-Quốc-nhàn-rỗi

Sản phẩm sở hữu nền tảng đồ họa 2D kinh điển cùng phong cách âm nhạc “đậm chất 3Q”. Nhân vật cũng được thiết kế đậm chất hào khí Trung Hoa thời Tam Quốc.

Tuy có đồ họa, âm thanh không quá nổi bật, nhưng với gameplay đa dạng, Tam Quốc nhàn rỗi dễ dàng ghi điểm với game thủ ngay từ những giây trải nghiệm đầu tiên. Đặc biệt phải kể đến sự có mặt của hệ thống các tính năng vô cùng thịnh hành và hấp dẫn.

Tam-Quốc-nhàn-rỗi

Khi trò chơi chính thức ra mắt, người chơi đăng ký trước sẽ nhận được những món quà đến từ nhà phát triển. Theo như thông báo chính thức, bạn sẽ nhận được: 1000 yuanbo (đơn vị tiền trong game), thẻ tướng và đặc biệt là vũ khí bậc huyền thoại.

Tin vui là tựa game hỗ trợ cho hầu hết các nền tảng trên mobile. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc đăng ký trải nghiệm sớm tại: IOS, APK, Android.

Gameplay

Trong Tam Quốc nhàn rỗi, bạn sẽ hoàn thành một ván game với một tổ đội gồm 6 nhân vật. Tùy theo chiến thuật hoặc đội hình đối phương mà bạn có thể chọn chất tướng sao cho phù hợp.

Tam-Quốc-nhàn-rỗi

Để tạo nên sự đa dạng trong việc sắp xếp đội hình, game cung cấp đến cho người chơi hệ thống nhân vật đồ sộ với class khác nhau. Tuy nhiên, mỗi lớp nhân vật đều có cho mình những điểm mạnh và yếu khác nhau.

Trò chơi nổi bật hơn cả với tính năng nhàn rỗi chủ đạo. Trong mỗi ván game, người chơi sẽ không cần phải thao tác quá nhiều nhờ các chế độ tự động chiến đấu. Yếu tố Idle này cũng giúp game thủ tập trung hơn vào việc phát triển chiến thuật và trải nghiệm các trận combat đẹp mắt.

Tam-Quốc-nhàn-rỗi

Các anh hùng trong game được phân cấp theo chỉ số lực chiến cũng như khả năng thăng tiến sức mạnh. Tuy nhiên để hỗ trợ dân cày, trò chơi trang bị rất nhiều các tính năng tăng trưởng sức mạnh cho nhân vật. Nổi bật và quen thuộc có thể kể đến: Trang bị và nâng cấp vật phẩm, pet thú thiên nhân…

Ngoài ra, Tam Quốc nhàn rỗi còn có các chế độ PVP, PVE hấp dẫn như: Vượt tháp vô cực, đại chiến Clan, hạ Boss thế giới. Tựa game sẽ đáng chơi hơn hết nếu bạn trải nghiệm cùng những người bạn của mình.

Điểm nổi bật của game

  • Sở hữu nền tảng đồ họa 2D kinh điển cùng phong cách âm nhạc “đậm chất 3Q”
  • Nhân vật cũng được thiết kế đậm chất hào khí Trung Hoa thời Tam Quốc
  • Gameplay đa dạng, chiến theo đội hình, thể hiện tư duy chiến thuật.
  • Có các tính năng tăng trưởng sức mạnh cho nhân vật.
  • Game có các chế độ PVP, PVE hấp dẫn: Vượt tháp vô cực, đại chiến Clan…

Tin vui là tựa game hỗ trợ cho hầu hết các nền tảng trên mobile. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc đăng ký trải nghiệm sớm tại: IOS, APK, Android.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Kênh Tin Game Mobile, kênh: Youtube Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?