Top Game đua xe mô tô 2 người hay nhất trên Y8

Nếu bạn đam mê tốc độ và là fan trung thành của ứng dụng trò chơi Y8, chắc chắn không thể bỏ qua TOP 5 game 2 người đua xe mô-tô y8 dưới đây.

Y8 là gì

Y8 là ứng dụng trò chơi trực tuyến, cho phép bạn chơi ngay lập tức mà không cần tải về trên Game Y8 có rất nhiều thể loại game bạn có thể chơi ngay. Game 2 người đua xe mô-tô là thể loại game giải trí thuộc Top Play (lượng chơi nhiều nhất) trên Y8, đây là những game cho phép 2 người chơi trên cùng một máy, với nhóm phím điều khiển khác nhau khá đơn giản dễ chơi:

  • Người chơi 1 thường có nhóm phím điều khiển: A- W – S – D
  • Người chơi 2 thường có nhóm phím điều khiển: ← ↑ ↓ →

Xem thêm: Game Y8 đua xe hấp dẫn nhất có thể chơi không cần download

Top 5 game 2 người đua xe mô-tô y8 hay nhất

1. City Bike Stunt 1 – 2

City Bike Stunt được nhiều người chơi đánh giá cao và có số lượng người tải game vượt trội nhất, có cả 2 bản để bạn trải nghiệm. Đây là game đua xe tốc độ cao, hợp để chơi đối kháng 2 người. Hoàn thành 6 những vòng đua để mở khóa những chiếc xe mới, lực mạnh hơn để tham gia vào những vòng đua khó khác.

Không chỉ đơn giản là tăng tốc để về đích, bạn cần phải vượt qua những chướng ngại vật, rào cản, giữ thăng bằng tốt để không trượt ra khỏi đường đua. Hãy chứng minh mình là một tay đua cừ khôi với City Bike Stunt nhé.

Link chơi: City Bike Stunt 1City Bike Stunt 2

Những game 2 người đua xe mô-tô y8 hay nhất

2. Two Bike Stunts

Trong Two Bike Stunts, người chơi sẽ vượt qua các chướng ngại vật, thu thập tiền xu trên bản đồ để mở những xe bị khóa. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội biểu diễn những pha nhào lộn trên không đẹp mắt.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn xe, chọn skin có thông số phù hợp. Đừng quên dùng Nitro để giúp chiếc xe vượt tốc nhé.

Link chơi: Two Bike Stunts

Những game 2 người đua xe mô-tô y8 hay nhất

3. Moto Trial Racing 1 – 2 – 3

Moto Trial Racing là game mini thuộc thể loại đua xe địa hình, chơi được ở chế độ 2 người đối kháng. Các bạn có thể kiếm tiền sau khi hoàn thành màn chơi để mở xe mới.

Game đã có 3 bản và số lượng người chơi tương đối lớn, đủ biết sức hút của tựa game này. Dù đồ họa mang hơi hướng hoạt hình dễ thương nhưng thử thách trong game tương đối “khó nhằn”. Bạn sẽ phải vượt qua các tay đua khác và dẫn đầu nếu bạn muốn giành chiến thắng.

Link chơi: Moto Trial Racing 1Moto Trial Racing 2Moto Trial Racing 3

Những game 2 người đua xe mô-tô y8 hay nhất

4. Sky City Riders

Sky City Riders sẽ đưa người chơi đến với cuộc đua gay cấn trên đỉnh các tòa nhà chọc trời. Mục tiêu của bạn là phải vượt qua các vòng chơi trong thời gian cố định. Hoàn thành đủ 10 màn chơi, bạn sẽ mở khóa được 10 skin xe khác nhau. Địa hình không mấy khó khăn, chỉ cần bạn làm chủ được tay lái và về đích sớm hơn là sẽ giành chiến thắng.

Link chơi: Sky City Riders

Những game 2 người đua xe mô-tô y8 hay nhất

5. Moto Space Racing

Khác với những game cùng thể loại, Moto Space Racing là cuộc đua ngoài không gian. Hãy dùng thủ thuật của mình vượt qua địa hình có nhiều vật cản. Song song đó người chơi cần thu thập càng nhiều xu càng tốt trên đường đi để nâng cấp xe của mình.

Link chơi: Moto Space Racing

Những game 2 người đua xe mô-tô y8 hay nhất

Với những game 2 người đua xe mô-tô y8 mà chúng mình đã chia sẻ ở trên, hy vọng bạn có thể chọn được trò chơi yêu thích khu tụ tập cùng bạn bè.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?