The Last Survivor: Fantasy.io – Thêm một tựa game sinh tồn cực hấp dẫn trên mobile

The Last Survivor: Fantasy.io là tựa game mobile thuộc thể loại sinh tồn roguelike cực hấp dẫn với dàn kỹ năng mới lạ và độc đáo.

Cùng khám phá một thế giới fantasy ấn tượng trong tựa game sinh tồn roguelike The Last Survivor: Fantasy.io cực hấp dẫn trên mobile. Game được lấy bối cảnh fantasy huyền bí cùng vô số nhân vật ngộ nghĩnh thú vị sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới lạ.

The Last Survivor: Fantasy.io

Thế giới fantasy huyền bí đã bị xâm chiếm bởi lũ quái vật đến từ chiều không gian khác. Người chơi được vùng đất này lựa chọn đến và giải cứu thế giới này trước nguy cơ diệt vong cận kề. Hãy bắt đầu một cuộc chiến vô tận để tiêu diệt lũ quái vật và giành lại quyền thống trị để trả lại sự bình yên cho thế giới. Từ đó trở thành vị vua thống nhất thế giới đầu tiên trong thế giới fantasy này.

The Last Survivor: Fantasy.io

Tựa game sinh tồn roguelike The Last Survivor: Fantasy.io sẽ tạo cho người chơi có một cảm giác vừa quen vừa lạ khi trải nghiệm. Tuy game cũng chỉ xoay quanh lối chơi sinh tồn giữa lũ quái vật vô tận, nhưng người chơi sẽ được khám phá đủ loại nhân vật và dàn kỹ năng độc đáo mà chưa tựa game mobile nào có trên thị trường hiện nay.

The Last Survivor: Fantasy.io

Sẽ có hơn 20 nhân vật, hàng chục bản đồ và hàng trăm kỹ năng đặc sắc trong game The Last Survivor: Fantasy.io. Mỗi nhân vật đều sẽ có một bộ kỹ năng xịn xò, từ đó kết hợp với những kỹ năng trong game để tạo nên những trận chiến vô cùng ấn tượng nên nền đồ họa 2D. Ngoài ra, các nhân vật và quái vật trong game cũng được thiết kế theo phong cách chibi ngộ nghĩnh, hứa hẹn sẽ làm hài lòng các game thủ khó tính nhất hiện nay.

The Last Survivor: Fantasy.io

Một điểm thú vị khác là trong game The Last Survivor: Fantasy.io cũng có tính năng bang hội. Giờ đây, người chơi có thể bắt đầu các trận chiến đầy kịch tính cùng các người chơi khác, để giành lấy chiến thắng và vinh quang về cho bang hội của mình.

The Last Survivor: Fantasy.io

Tuy lối chơi sinh tồn roguelike có phần hơi bão hòa ở thời điểm hiện tại, nhưng The Last Survivor: Fantasy.io vẫn khá ấn tượng và đáng để trải nghiệm. Nếu bạn có hứng thú với tựa game này thì có thể đăng ký trước và chờ ngày ra mắt chính thức trong 8 sắp tới đây.

Tải game : Android