Thủy Tiên, Thảo Nari, An Hy, Hảo Thỏ cùng loạt Hot Streamer "rần rần" chơi thử tướng mới, combat Showmatch cực căng

Dù 1 tuần đã trôi qua những Justina Gu vẫn có quá nhiều thứ để người chơi khám phá và tìm cách khắc chế.

Ra mắt từ ngày 12/3, Justina Gu đang "phủ băng lạnh" lên toàn bộ Tụ Quật Châu với những màn múa may combo Hàn Băng Chân Khí đầy lạnh lùng. Với ý đồ của NSX, Justina Gu nổi bật với khả năng miễn nhiễm sát thương, siêu lướt linh động và khả năng khống chế không phải dạng vừa.

Thủy Tiên, Thảo Nari, An Hy, Hảo Thỏ cùng loạt Hot Streamer rần rần chơi thử tướng mới, combat Showmatch cực căng - Ảnh 1.

Và đúng như vậy, dù đã 1 tuần trôi qua nhưng ngưỡng sức mạnh của Justina Gu cũng như các trick combo của cô nàng vẫn đang là đề tài 500 anh em tập trung khám phá. Lướt 1 vòng group cộng đồng của Naraka: Blade point Việt Nam, không khó để thấy cảnh "người người Justina, nhà nhà Justina", test tướng test skill tung highlight rôm rả.

Thủy Tiên, Thảo Nari, An Hy, Hảo Thỏ cùng loạt Hot Streamer rần rần chơi thử tướng mới, combat Showmatch cực căng - Ảnh 2.
Thủy Tiên, Thảo Nari, An Hy, Hảo Thỏ cùng loạt Hot Streamer rần rần chơi thử tướng mới, combat Showmatch cực căng - Ảnh 3.
Thủy Tiên, Thảo Nari, An Hy, Hảo Thỏ cùng loạt Hot Streamer rần rần chơi thử tướng mới, combat Showmatch cực căng - Ảnh 4.

Justina Gu đang là "hot pick" của 500 anh em game thủ Việt

Justina có khả năng bay nhảy và áp sát/trốn chạy tốt nhờ thực hiện chuẩn xác các combo, do đó khả năng sinh tồn trong giao tranh rất đáng kể. Kỹ năng miễn nhiễm có thể giúp cô nàng vô hiệu hóa các đòn chí mạng của kẻ địch và có thời gian để setup phản công, dù có hơi "chóng mặt tiền đình" 1 chút nhưng đúng là rất đáng để thử.

Thủy Tiên, Thảo Nari, An Hy, Hảo Thỏ cùng loạt Hot Streamer rần rần chơi thử tướng mới, combat Showmatch cực căng - Ảnh 5.

Không những hối hả khai phá sức mạnh của Justina Gu, rất nhiều game thủ cũng tập trung vào việc đánh giá cách khắc chế cô nàng này. Đương nhiên mỗi nhân vật đều sẽ phải có điểm yếu, điểm mạnh, nhưng hiện tại Ninh Hồng Dạ (vẫn là cô gái ấy) đang được đánh giá là nổi trội hơn cả trong việc đối đầu sòng phẳng với Justina Gu, nhờ khả năng khóa chiêu vốn đã rất bá của mình.

Thủy Tiên, Thảo Nari, An Hy, Hảo Thỏ cùng loạt Hot Streamer rần rần chơi thử tướng mới, combat Showmatch cực căng - Ảnh 6.

Rõ ràng là cô nàng Justina Gu dù sinh sau đẻ muộn nhưng đang chiếm được rất nhiều tình cảm của cộng đồng game thủ cũng như các nữ streamer. Không thể cưỡng lại sức nóng từ tướng mới, rất nhiều cô nàng xinh đẹp đã chọn Justina Gu trở thành "hot pick" mới của mình như Hoa Nhật Huỳnh, Cáo Hamii, Hà An Hy, Haotho, Thảo Nari, Thủy Tiên.

Thủy Tiên, Thảo Nari, An Hy, Hảo Thỏ cùng loạt Hot Streamer rần rần chơi thử tướng mới, combat Showmatch cực căng - Ảnh 7.
Thủy Tiên, Thảo Nari, An Hy, Hảo Thỏ cùng loạt Hot Streamer rần rần chơi thử tướng mới, combat Showmatch cực căng - Ảnh 8.
Thủy Tiên, Thảo Nari, An Hy, Hảo Thỏ cùng loạt Hot Streamer rần rần chơi thử tướng mới, combat Showmatch cực căng - Ảnh 9.

Thủy Tiên, Thảo Nari, An Hy, Hảo Thỏ cùng loạt hot streamer "rần rần" chơi thử tướng mới, combat Showmatch cực căng

Thậm chí hot streamer Misthy mới đây còn phải "rủ rê" đàn em Mina Young cùng thực hiện bộ ảnh cosplay cặp đôi Cố Thanh Hàn - Ninh Hồng Dạ này cho "bõ thèm". Chưa biết khả năng thực chiến của 2 mỹ nữ Côn Lôn phiên bản Việt này như thế nào nhưng về độ xinh thì rõ rồi đấy.

Thủy Tiên, Thảo Nari, An Hy, Hảo Thỏ cùng loạt Hot Streamer rần rần chơi thử tướng mới, combat Showmatch cực căng - Ảnh 10.
Thủy Tiên, Thảo Nari, An Hy, Hảo Thỏ cùng loạt Hot Streamer rần rần chơi thử tướng mới, combat Showmatch cực căng - Ảnh 11.
Thủy Tiên, Thảo Nari, An Hy, Hảo Thỏ cùng loạt Hot Streamer rần rần chơi thử tướng mới, combat Showmatch cực căng - Ảnh 12.

Sau Valda Cui, Misthy quyết định cùng Mina Young cosplay cặp đôi Justina Gu và viper Ning

Trên trang Twitter chính thức của Naraka, nhiều game thủ quốc tế không ngớt lời khen dành cho tướng mới Justina Gu, cho rằng cô nàng thực sự rất mạnh, có anh chàng còn chia sẻ rằng "Chính Justina Gu đã kéo tôi trở lại với game, tướng mới này chơi rất vui".

Dành cho những ai chưa biết thì Naraka: Bladepoint là tựa game đấu trường sinh tử cực hot hiện nay, nơi người chơi sẽ phải cạnh tranh khốc liệt để trở thành người chiến thắng cuối cùng. Tuy nhiên, thay vì sử dụng vũ khí hiện đại như súng, lựu đạn… hay các phương tiện di chuyển như ô tô, xe máy, người chơi sẽ được đắm chìm trong thế giới kiếm hiệp với kiếm, cung tên, trường đao, côn nhị khúc… cùng những loại chiêu thức võ thuật đẹp mắt gắn liền với từng lớp nhân vật khác nhau. Naraka: Bladepoint vừa tung ra nữ tướng mới Justina Gu cùng với mùa mới Echelon.

Link Steam: https://gsght.com/c/5uj8ks