Top 5 game Việt đổ bộ vào cuối tháng 11 năm nay

Top 5 game Việt cuối tháng 11 bao gồm nhiều tựa game mới cực hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng cho người chơi vào thời điểm cuối năm 2022.

Trong khoảng thời gian cuối năm 2022, rất nhiều tựa game đã trình làng thị trường game mobile ở Việt Nam. Chưa bao giờ chúng ta lại có thể thấy được một mùa đông sôi nổi như năm 2022 hiện tại, với sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm mới đến từ nhiều NPH khác nhau vô cùng nổi bật.

Top 5 game Việt đổ bộ vào cuối tháng 11 năm nay

Do đó, Mọt Game Mobile sẽ tổng hợp 5 tựa game Việt đổ bộ vào thị trường trong cuối tháng 11 năm nay. Hãy cùng đón xem đó là những tựa game nào nhé!

Top 5 game Việt ra mắt cuối tháng 11

Tây Du Phục Ma GGames

Tây Du Phục Ma là tựa game thuộc thể loại đấu thẻ tướng Idle, lấy cốt truyện và bối cảnh dựa trên cốt truyện Tây Du Kí kinh điển, phổ biến. Game được sản xuất và phát triển bởi NPH Ggames.

Tây Du Phục Ma sở hữu nền đồ họa 2D độc đáo theo phong cách hoạt hình. Tuy chỉ là những nét vẽ 2D nhưng game lại khắc họa khá chi tiết các nhân vật trong game.

Hệ thống nhân vật của Tây Du Phục Ma rất đa dạng, với hơn 200 vị tướng cùng các chiêu thức, tuyệt kĩ đa dạng và vô cùng độc đáo. Các nhân vật sẽ được chia làm các phe khắc chế và bổ trợ lẫn nhau như : Tiên, Nhân, Ma, Quỷ.

Top 5 game Việt đổ bộ vào cuối tháng 11 năm nay

Tham gia game, người chơi có vai trò điều khiển đội hình bao gồm tối đa 6 thành viên. Cần phải sắp xếp đội hình theo một cách hợp lí, có đầy đủ vai trò như Công, Thủ, Hỗ, Khống chế để có thể vừa tấn công hiệu quả, vừa phòng thủ tuyệt đối.

Link tải game: https://tayduphucma.ggames.vn/teaser

Thánh Địa AFK Gzone

Thánh Địa AFK là tựa game nổi bật mà Mọt muốn giới thiệu đến bạn, game thuộc thể loại đấu thẻ tướng Idle, được phát triển và sản xuất bởi NPH GZone.

Thánh Địa AFK tuy chỉ là game đấu thẻ tướng rảnh tay như đa số các game khác cùng dòng. Song, game đã để lại ấn tượng cho rất nhiều game thủ bởi nền đồ họa và cốt truyện dựa trên những vị thần thoại, anh hùng phương Tây.

Với nền đồ họa 2D theo phong cách anime, cùng với tạo hình nhân vật trên các thẻ bài như các bộ bài Tarot. Thánh Địa AFK đã thật sự chiều lòng người chơi bởi chất lượng hiển thị nịnh mắt, tạo hình nhân vật cực đẹp và hệ thống chiêu thức vô cùng cuốn hút.

Top 5 game Việt đổ bộ vào cuối tháng 11 năm nay

Mỗi vị tướng trong Thánh Địa AFK đều mang cho mình những nét đặc trưng, độc đáo cùng bộ kỹ năng riêng. Do đó, người chơi cần phải kết hợp đội hình để các nhân vật có thể thể hiện tối đa khả năng chiến đấu, đem lại những combo kĩ năng cực bá đạo và đánh bại kẻ thù.

Link tải game: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hgame.gp.vn

Thức Tỉnh Thần Thú GOSU

Thức Tỉnh Thần Thú thuộc dòng game đấu tướng kết hợp chiến thuật, chiến đấu Pokemon cực kì hấp dẫn mà các fan của Pokemon không thể nào bỏ qua. Game được phát triển và sản xuất bởi NPH GOSU.

Tham gia game, người chơi sẽ được nhập vai thành một nhà huấn luyện Pokemon tài ba, sở hữu các Pokemon nhất định để rồi đi thu phục và xây dựng đội hình cho chính mình.

Bạn sẽ cùng đội hình ấy đi qua những chặng ải bồi dưỡng khắc khổ và thi đấu trên khắp bản đồ, giành về nhiều huy chương tại các nhà thi đấu.

Top 5 game Việt đổ bộ vào cuối tháng 11 năm nay

Các Pokemon trong Thức Tỉnh Thần Thú cũng có cơ chế chiến đấu, tiến hóa, kỹ năng,… tương tự như trong cốt truyện Pokemon mà chúng ta thường xem. Do đó, game hứa hẹn sẽ đưa người chơi trải nghiệm vào thế giới Pokemon thời thơ ấu cực chân thực và đầy ấn tượng.

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Võ Lâm Nhàn Hiệp là tựa game thuộc thể loại đấu tướng Idle AFK, kết hợp xây dựng chiến lược lấy chủ đề kiếm hiệp cực thú vị. Game được sản xuất và phát triển dưới tay của ông hoàng game Việt VNG.

Tham gia game, bạn sẽ được khám phá thế giới kiếm hiệp dưới đồ họa 2D anime cực độc đáo. Bạn sẽ được lựa chọn giữa 2 thế lực Chính – Tà tùy theo sở thích của mình, sau đó cùng đi tìm những Hiệp Khách hỗ trợ trên đường để cùng đi xưng bá khắp giang sơn.

Gameplay Võ Lâm Nhàn Hiệp tương tự các dòng game đấu tướng chiến thuật Idle khác, người chơi sẽ được sở hữu tối đa 5 tướng để chiến đấu với địch thủ. Các tướng được chiêu mộ trong suốt quãng đường nhiệm vụ hoặc gacha trúng.

Top 5 game Việt đổ bộ vào cuối tháng 11 năm nay

Hệ thống tướng của game bao gồm hơn 60 Hiệp Khách, đến từ nhiều bang phái khác nhau như: Thiếu Lâm, Cái Bang, Nga Mi, Đường Môn,… thỏa sức cho game thủ lựa chọn chiêu mộ và xây dựng đội hình.

Link tải game: https://sukiengs9.com/volamnh/

Phàm Nhân Chu Tiên; Duyên Khởi FunTap

Phàm Nhân Chu Tiên: Duyên Khởi thuộc dòng game MMORGP 3D, cho người chơi chu du thế giới kiếm hiệp qua giao diện màn hình dọc cực độc đáo. Game được phát triển bởi NPH Funtap.

Top 5 game Việt đổ bộ vào cuối tháng 11 năm nay

Thi tham gia game, người chơi sẽ được hòa mình vào thế giới kiếm hiệp đậm chất Trung Hoa. Bạn sẽ phải đi qua nhiều vùng bản đồ rộng lớn, phiêu lưu qua các vùng đất khác nhau và nhập vai vào nhân vật chính để đánh quái, so tài với kẻ địch.

Sau khi hoàn thành mỗi nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được thiên thư dùng để nâng cấp nhân vật, tăng kỹ năng, level,… Hơn hết, game còn yêu cầu người chơi phải không ngừng tu luyện độ kiếp, phi thăng đột phá để trở nên hùng mạnh hơn.

Link tải game: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.funtap.phamnhan

Tổng kết

Phía trên là Top 5 game Việt sẽ đổ bộ vào cuối tháng 11 năm nay. Mọt hi vọng các bạn sẽ thích những tựa game trong danh sách này. Chúc các bạn có được trải nghiệm game thật tuyệt vời trong dịp cuối năm 2022 đầy ấn tượng nhé!

Đừng quên theo dõi Mọt Game Mobile để nhận thêm nhiều tin tức về các tựa game Mobile mới nhất hiện nay tại đây.

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame