“Đứng hình 5 giây", Nam Blue được fan cứng “mạnh tay" donate 100 triệu đồng

Nhận số tiền donate “khủng", Nam Blue là streamer thứ hai làm được điều này, trước đó chỉ có Độ Mixi.

Có vẻ như tháng 5 là tháng tài chính của streamer Nam Blue có nhiều biến động thì phải. Bởi ngay sau pha trả lại tiền donate “nhầm” cho fan mới diễn ra trước đó một ngày thì trong buổi tối ngày hôm qua, “streamer rau dưa nhất Việt Nam" được người hâm mộ gửi tặng một số tiền cực khủng.

“Đứng hình 5 giây, Nam Blue được fan cứng “mạnh tay donate 100 triệu đồng - Ảnh 1.

Nam Blue chia sẻ hình ảnh thông báo được donate "khủng"

Với nội dung dòng chú thích là "Vũ Đức Quỳnh gửi bạn đồng niên chai nước", anh chàng fan “cứng” này chuyển thẳng cho Nam Blue 100 triệu đồng. Ngay khi nhận được thông báo, nam streamer “đứng hình mất 5 giây" vì quá bất ngờ. Sau đó trạng thái chuyển sang run và hoang mang, nghi ngờ chuyển nhầm như trường hợp mới gặp. Tuy nhiên không có lời hồi đáp báo nhầm nào.

Nam Blue hoang mang vì nhận được số tiền donate "khủng"  

Nam Blue chia sẻ với khán giả ngay trong buổi live: “8 con số 0 các bạn ạ, chưa kể các con số khác. Mình run luôn, hoang mang đến nỗi không thể tập trung chạy trong game. Cảm ơn bạn Vũ Đức Quỳnh, với số tiền này thì mua được cả triệu chai nước ấy. Bạn cho mình địa chỉ chỗ bạn, mình tới cảm ơn".

100 triệu đồng không phải khoản donate nhỏ. Có thể thấy rằng, người hâm mộ đồng thời cũng là bạn đồng niên của Nam Blue phải vừa có điều kiện kinh tế, vừa cực kỳ yêu mến anh chàng nên mới “xuống tay” mạnh mẽ như vậy được.

“Đứng hình 5 giây, Nam Blue được fan cứng “mạnh tay donate 100 triệu đồng - Ảnh 3.

Trước đó, chỉ có Độ Mixi là người nhận được khoản donate lớn tương tự. Tuy nhiên, thời điểm đó là trong đợt phát động ủng hộ làm từ thiện cuối năm của Tộc trưởng và người này muốn dành số tiền ấy để làm từ thiện cho đồng bào khó khăn.

Ảnh: Internet