Top game quốc tế hay tháng 9 năm 2022 dành cho điện thoại

Bài viết này sẽ tổng hợp lại danh sách game quốc tế hay tháng 9 năm 2022 dành cho mobile mà bạn có thể trải nghiệm.

Rất nhiều người chơi đang rất hào hứng với những game quốc tế hay tháng 9 năm 2022 trên điện thoại di động. Trong bài viết này, Kênh Tin Game sẽ giúp bạn khám phá đầy đủ thông tin của những tựa game mobile hay nhất trong tháng này.

Các trò chơi này không theo thứ tự cụ thể, danh sách là sự kết hợp giữa trò chơi trả phí và miễn phí trên Android, iOS hoặc cả hai.

Top game quốc tế hay tháng 9 năm 2022 trên Mobile

Dưới đây là danh sách các trò chơi quốc tế trên điện thoại hay nhất mà bạn có thể chơi trong tháng 9 năm 2022:

Noah’s Heart

Noah’s Heart
Noah Heart là tựa game MMORPG lấy chủ đề khoa học viễn tưởng. Trò chơi đã rất nổi tiếng ngay trước khi phát hành và được nhiều game thủ mong đợi.

Trong game, người chơi có thể khám phá thế giới mở tuyệt đẹp, hoàn thành các nhiệm vụ và chiến đấu với quái vật. Một trong những điểm đặc biệt của trò chơi là nó được phát triển trên nền đồ họa EU4 chân thực và có thể được chơi miễn phí.

  • Tải Noah’s Heart cho Android
  • Tải Noah’s Heart cho iOS

Danganronpa S: Ultimate Summer Camp

Danganronpa S: Ultimate Summer Camp

Ban đầu chỉ xuất hiện trên Nintendo Switch, Danganronpa S: Ultimate Summer Camp hiện đã có mặt trên nền tảng Android và iOS.

Đây là một trò chơi thích hợp cho những ai muốn xem các nhân vật trong loạt phim sẽ tương tác với nhau như thế nào nếu họ bị mắc kẹt cùng nhau trên một hòn đảo nhiệt đới. Ngoài ra các thiết kế hình ảnh mang phong cách pixel và phần âm thanh được chèn phù hợp khiến cho tựa game hấp dẫn hơn cho những ai thích chơi nghiền ngẫm và thu thập.

  • Tải Danganronpa S: Ultimate Summer Camp cho Android
  • Tải Danganronpa S: Ultimate Summer Camp cho iOS

Typoman Remastered

Sau hơn 5 năm phát hành trên nền tảng Wii U, trò chơi Typoman vẫn là một trong những game indie sáng tạo độc đáo nhất hiện có. Thế nên, nhà phát triển đã quyết định xây dựng lại nó để chơi trên các thiết bị di động với cái tên “Typoman Remastered”.

Tựa game là một sự kết hợp giữa phong cách game 2D và giải câu đố. Điểm đặc biệt là các câu đố được giải quyết bằng cách suy nghĩ theo ngữ cảnh và cách sử dụng từ ngữ.

Nếu những điều trên vẫn chưa thể hiện trò chơi được đánh giá cao thế nào thì bạn có thể xem qua một số giải thưởng mà nó đã nhận được: Được đề cử cho game hay nhất, game Indie hay nhất, âm thanh hay nhất, thiết kế game hay nhất, game console hay nhất,…

  • Tải Typoman Remastered cho Android
  • Tải Typoman Remastered cho iOS

Chimeraland

Chimeraland là một trò chơi nhập vai thế giới mở giả tưởng sinh tồn, nơi người chơi có thể khám phá bí ẩn của những vùng đất được lấy cảm hứng từ thần thoại, bao gồm cả những sinh vật khổng lồ.

Sự rộng lớn trong game được miêu tả gồm 9 tỷ feet vuông đất được ghép lại với nhau để tạo thành 4 lục địa có thể được khám phá, thu thập, săn bắn, truy tìm kho báu và xây dựng nhà ở. Bạn có thể chọn người bạn muốn trở thành trong thế giới này.

Nếu bạn thích các tựa game thể loại MMORPG thì Chimeraland là cái tên không nên bỏ qua!

  • Tải Chimeraland cho Android
  • Tải Chimeraland cho iOS

Grimlight

Grimlight

Kết thúc danh sách top game quốc tế hay tháng 9/2022 trên điện thoại là “Grimlight”, một game nhập vai gacha thẻ tướng trên di động hoàn toàn mới, được lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích cổ điển.

Xuyên suốt trò chơi là những hình ảnh được thiết kế theo phong cách Anime, được thiết kế bởi các họa sĩ minh họa hàng đầu. Trò chơi cũng được hỗ trợ bởi phần âm thanh được lồng tiếng một cách rất phù hợp, làm tăng thêm sự hấp dẫn cho game.

Giống như các tựa game cùng thể loại khác, bạn có thể thu thập và tùy chỉnh nhiều thứ trong trò chơi, bao gồm các loại vũ khí và vật phẩm khác nhau để có thể giúp bạn tăng cường sức mạnh cho các anh hùng của mình.

Ngoài ra, các điều khiển của game cũng sẽ rất đơn giản và dễ dàng, với việc bạn có thể triển khai các nhân vật lên chiến trường chỉ bằng cách kéo và thả bằng ngón tay.

  • Tải Grimlight cho Android
  • Tải Grimlight cho iOS

Đó là danh sách Top game quốc tế hay tháng 9 trên điện thoại. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: