Trải nghiệm Tiếu Ngạo VNG - Đắm chìm trong không gian kiếm hiệp

Tiếu Ngạo VNG lấy đề tài kiếm hiệp Kim Dung, xoay quanh ở các nhân vật với tính cách khác nhau mà còn là những cuộc tỉ thí võ công để giành lấy những bí kíp võ học thượng thừa.

Mới đây, game mobile Tiếu Ngạo VNGđã chính thứ mở cửa chào đón game thủ Việt. Hiện tại, bạn đọc quan tâm đã có thể dễ dàng đăng ký và tải game ngay tại trang chủ: https://tieungao.zing.vn/

Trải nghiệm Tiếu Ngạo VNG - Đắm chìm trong không gian kiếm hiệp - Ảnh 1.

Tiếu Ngạo VNG lấy đề tài kiếm hiệp Kim Dung, xoay quanh ở các nhân vật với tính cách khác nhau mà còn là những cuộc tỉ thí võ công để giành lấy những bí kíp võ học thượng thừa. Ở đó không chỉ có 'đao quang kiếm ảnh giang hồ thiên hạ', cũng không phải là 'sầu triền miên yêu hận tình thù', mà là tinh thần vì dân vì nước, đậm khí chất văn học cổ điển Trung Hoa.

Trải nghiệm Tiếu Ngạo VNG - Đắm chìm trong không gian kiếm hiệp - Ảnh 2.

Trò chơi tạo ấn tượng ngay từ khâu đầu tiên lựa chọn nhân vật. Theo đó bạn sẽ được lựa chọn một trong 3 kĩ năng võ học cho nhân vật chính, kèm theo đó là một mĩ nữ đồng hành, hỗ trợ chiến đấu. Thậm chí, người chơi còn được tự do lựa chọn hướng phát triển theo con đường nhân đạo hoặc bá đạo, xuyên suốt đó là nhưng câu chuyện tình huống khác nhau được đặt ra.

Trải nghiệm Tiếu Ngạo VNG - Đắm chìm trong không gian kiếm hiệp - Ảnh 3.

Được biết, Tiếu Ngạo VNG sử dụng nền đồ họa 3D đẹp mắt, giúp cho các trận giao tranh trong game trở nên sống động, đặc sắc hơn bao giờ hết. Tạo hình nhân vật được thiết kế theo tỷ lệ chuẩn kết hợp những bộ trang phục được đầu tư kỹ lưỡng toát lên được thần thái oai phong, lãng tử kiếm khách nam, vẻ uyển điệu, thực nữ của mỹ nhân. Chuyển động nhân vật mượt mà, uyển chuyển, môi trường được khắc họa một cách tinh tế. Các hiệu ứng kỹ năng của từng nhân vật được trau chuốt rất tỉ mĩ, tái hiện chân thật những tuyệt chiêu lừng danh như: Giáng Long Thập Bát Chưởng, Ưng Trảo Thủ, Không Minh Quyền, Cửu Âm Chân Kinh,… khiến người chơi như được sống trong thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc của nhà văn Kim Dung gợi nhớ ký ức tuổi thơ.

Trải nghiệm Tiếu Ngạo VNG - Đắm chìm trong không gian kiếm hiệp - Ảnh 4.

Về gameplay, Tiếu Ngạo VNG sử dụng lối chơi turn – base truyền thống kết hợp với thẻ bài. Trong trận đấu sẽ có tối đa 8 nhân vật được sắp xếp trong đội hình được chia làm 3 loại chính: nội kình, quyền chưởng và đao kiếm. Cả 3 loại này đều có lối chơi bất biến, tạo nên chất riêng của từng hệ, tương sinh tương khắc lẫn nhau, lối chơi trở nên phong phú hơn, giúp game thủ có thể lựa chọn nhiều chiến thuật xếp đội hình, khắc hệ, khắc tướng. Thay vì phụ thuộc vào hệ thống auto chờ kết quả trận đấu, Tiếu Ngạo VNG khiến người chơi phải động não dùng thao tác nhiều ngay từ đầu khi bạn được lựa chọn kỹ năng phương thức chiến đấu qua những đòn combo được kết hợp gây sát thương lớn dành cho đối thủ.

Trải nghiệm Tiếu Ngạo VNG - Đắm chìm trong không gian kiếm hiệp - Ảnh 5.

Ấn tượng hơn là hệ thống võ học đồ sộ trong Tiếu Ngạo VNG lên tới 100 bộ Cửu Dương Thần Công, Quỳ Hoa Bảo Điển, Như Lai Thần Chưởng,… và có thể thay đổi tùy chọn giữa các tướng giúp cho chiến thuật trong game càng đa dạng, thiên biến vạn hóa.

Trải nghiệm Tiếu Ngạo VNG - Đắm chìm trong không gian kiếm hiệp - Ảnh 6.

Với nhiều điểm sáng tạo mới lạ, cốt truyện hấp dẫn, lối chơi sáng tạo Tiếu Ngạo VNG chắc chắn là tựa game đấu tướng bạn không thể bỏ qua trong dịp này. Bên cạnh đó là nhiều hoạt động quen thuộc Lôi đài tranh bá, Tranh Đoạt liên server đầy khốc liệt… nơi người chơi thỏa sức khám phá, thể hiện đẳng