Truy tìm Võ Lâm Minh Chủ cùng Nghịch Thiên Với Ta: Đại Hội Võ Lâm thể thức đấu "cấp số nhân" độc nhất, chính thức ra mắt 29/10

Hãy quên những thể thức 1vs1, 3vs3 hay quần đấu thông thường đi vì Nghịch Thiên Với Ta là một sự nâng cấp toàn diện.

Không hào nhoáng màu mè, không đánh đố, Nghịch Thiên Với Ta là sản phẩm game nhập vai hướng đến việc "xả stress" giúp mang lại những tiếng cười, những cuộc vui, tinh thần giải trí và ngay cả các hoạt động PK cũng đề cao sự đông, máu lửa và dùng chính điều đó để tạo nên giá trị tích cực cho cộng đồng.

Truy tìm Võ Lâm Minh Chủ cùng Nghịch Thiên Với Ta: Đại Hội Võ Lâm thể thức đấu cấp số nhân độc nhất, chính thức ra mắt 29/10 - Ảnh 1.
Truy tìm Võ Lâm Minh Chủ cùng Nghịch Thiên Với Ta: Đại Hội Võ Lâm thể thức đấu cấp số nhân độc nhất, chính thức ra mắt 29/10 - Ảnh 2.

Nghịch Thiên Với Ta sở hữu tất những đấu trường PK đỉnh cao mà một tựa game nhập vai chuẩn chỉ cần phải có, từ cá nhân, đấu team hay đấu quần chiến. Tuy nhiên có 1 thứ mà một mình nó độc tôn, một mình nó xây dựng và "dám làm lớn", ấy chính là Đại Hội Võ Lâm với quy cách thi đấu chặt chẽ, hên không bằng hay để tìm ra cao thủ đệ nhất mà vạn người phải kính nể, tâm phục khẩu phục.

Truy tìm Võ Lâm Minh Chủ cùng Nghịch Thiên Với Ta: Đại Hội Võ Lâm thể thức đấu cấp số nhân độc nhất, chính thức ra mắt 29/10 - Ảnh 3.

Theo đó, Đại Hội Võ Lâm trong Nghịch Thiên Với Ta sẽ chia làm vô hạn vòng đấu. Ở vòng đấu đầu tiên, tất cả cao thủ sẽ tiến hành đấu phân nhóm thắng và thua, sau đó mỗi cao thủ thuộc nhóm thắng sẽ phải tái đấu với nhóm còn lại theo thể thức tăng dần: 1vs1, 1vs2, 1vs4, 1vs16, 1vs32... để tìm ra người cuối cùng đứng vững, lên ngôi Minh Chủ, thị uy sức mạnh, vang danh khắp cõi. Với độ khó tăng dần theo cấp số nhân như vậy, rất khó để có thể "ăn may" mà hoàn toàn phải dựa vào kỹ năng PK cũng như bản lĩnh của mỗi người.

Truy tìm Võ Lâm Minh Chủ cùng Nghịch Thiên Với Ta: Đại Hội Võ Lâm thể thức đấu cấp số nhân độc nhất, chính thức ra mắt 29/10 - Ảnh 4.

Xưa kia Lệnh Hồ Xung được tôn làm Minh chủ võ lâm để chống lại Nhậm Ngã Hành, Viên Thừa Chí được tôn làm Minh chủ võ lâm của 7 tỉnh để bảo vệ đất nước trước sự xâm lược của quân Mãn Châu còn Trương Vô Kỵ được tôn làm Minh chủ võ lâm, thống lĩnh quần hùng đánh đuổi quân Mông Cổ. Mỗi chức Minh Chủ Võ Lâm đều được tạo ra từ máu, mồ hôi, nước mắt và mang trong mình một sứ mệnh cao cả.

Truy tìm Võ Lâm Minh Chủ cùng Nghịch Thiên Với Ta: Đại Hội Võ Lâm thể thức đấu cấp số nhân độc nhất, chính thức ra mắt 29/10 - Ảnh 5.

Còn nay trong Nghịch Thiên Với Ta, vô địch Đại Hội Võ Lâm sẽ được người đời suy tôn, nhận danh hiệu Võ Lâm Minh Chủ độc quyền, là bộ mặt của cả server, cả môn phái và trở thành người có tiếng nói nặng tựa ngàn cân. Tuy nhiên đừng ngủ quên trên chiến thắng, ngai Vàng có thể đổi chủ bất cứ khi nào, tre già măng mọc, thắng một lần không có nghĩa sẽ thắng được lần 2.

Truy tìm Võ Lâm Minh Chủ cùng Nghịch Thiên Với Ta: Đại Hội Võ Lâm thể thức đấu cấp số nhân độc nhất, chính thức ra mắt 29/10 - Ảnh 6.

Vẫn là PK, vẫn là cháy hết mình trong những chiến trường rực lửa, vẫn là thể hiện cái tôi và bản lĩnh cá nhân ở mức cao nhất nhưng Nghịch Thiên Với Ta còn mang đến một thứ mới mà game thủ Việt rất thích: thử thách. Những màn chơi có tính chất tăng dần độ khó như thế này luôn hấp dẫn hơn nhiều những gì cố định, nhất là khi bạn sẽ không bao giờ đoán được đối thủ của mình là ai và phải chấp nhận rằng có khi, bạn sẽ phải thất bại ngay dưới chân những kẻ mà mình đã từng đánh bại.

Truy tìm Võ Lâm Minh Chủ cùng Nghịch Thiên Với Ta: Đại Hội Võ Lâm thể thức đấu cấp số nhân độc nhất, chính thức ra mắt 29/10 - Ảnh 7.
Truy tìm Võ Lâm Minh Chủ cùng Nghịch Thiên Với Ta: Đại Hội Võ Lâm thể thức đấu cấp số nhân độc nhất, chính thức ra mắt 29/10 - Ảnh 8.

Nghịch Thiên Với Ta sẽ ra mắt vào ngày 29/10, bạn đã sẵn sàng đối mặt với thử thách 1vs32 và bước lên ngôi vị Võ Lâm Minh Chủ? Cập nhật những thông tin chi tiết tại fanpage của trò chơi nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/nghichthienvoita.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/nghichthienvoita/