[Trích đoạn kinh điển] Đánh bại Imperiusm, Diablo phô diễn sức mạnh rung chuyển trời đất

Cổng thiên đường bị phá sập và từ đây cuộc xâm lăng của ác quỷ Diablo bắt đầu.

Diablo 3 Imperius vs Diablo

Clip các bạn đang xem là cuộc chiến mở đầu cho Act IV của  Diablo III , nơi mà chúa quỷ Diablo (với sức mạnh tổng hợp của 7 ác quỷ trong người) đã đánh bại Imperius (tổng lãnh thiên thần của sự dũng mãnh) chỉ sau 2 đòn. Cổng thiên đường bị phá sập và từ đây cuộc xâm lăng của ác quỷ bắt đầu.

[Trích đoạn kinh điển] Đánh bại Imperiusm, Diablo phô diễn sức mạnh rung chuyển trời đất - Ảnh 2.

Được biết, Diablo III là trò chơi hành động nhập vai được Blizzard phát hành lần đầu vào năm 2012. Đúng như tên gọi của mình, đây là phần 3 của loạt game cùng tên nổi tiếng Diablo. Trong 24h đầu tiên, Diablo III đã lập kỷ lục thế giới cho tựa game PC có khởi đầu tốt nhất mọi thời đại (tuy nhiên thành tích này sau đó đã bị đánh bại bởi GTA V).

Tính đến hết năm 2012, bom tấn của Blizzard đã tiêu thụ được 12 triệu bản. Con số này tăng lên 30 triệu bản tính trên tất cả nền tảng (sau phiên bản Reaper of Souls). Vào năm 2018, Blizzard đã xác nhận việc bom tấn này chắc chắn sẽ đặt chân lên nền tảng mới Nintendo Switch. 

Đến năm 2019, sau 7 năm từ ngày ra mắt của Diablo III, cuối cùng thì Blizzard đã hé lộ phần tiếp theo của series game hành động, nhập vai được yêu thích nhất lịch sử. Với tên gọi Diablo IV, trò chơi sẽ đưa game thủ đến một cuộc hành trình mới đầy thử thách, khốc liệt và không kém phần lôi cuốn.