Link tải 2 game bom tấn miễn phí siêu hot, mở cửa ngay hôm nay

Các bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng để tải game nhé.

Remnant: From the Ashes

Link tải

Thời gian nhận game: 22h tối ngày 13/8/2020

Sau nhiều tuần với những tựa game khuyến mại không hấp dẫn, Epic Games Store đã tiếp tục trở lại với một bom tấn đích thực. Đó chính là Remnant: From the Ashes, tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 cực đỉnh đến từ Perfect World Entertainment.

Remnant: From the Ashes mang tính hành động sinh tồn với bối cảnh hết sức u tối ma mị. Game thủ sẽ phải đối mặt với rất nhiều loại quái vật ghê gớm và cực kỳ mạnh mẽ. Trò chơi đem đến một thế giới ảo siêu rộng lớn với những phần 'trống' vô tận, tha hồ để khám phá từng ngày.

Để có thể sống sót và vượt qua những thử thách trong Remnant: From the Ashes, người chơi cần phải khéo léo xây dựng cho mình một pháo đài có khả năng thủ vững và thường xuyên nâng cấp vũ khí, giáp trụ để chống lại các con quái vật kinh khủng.

Link tải 2 game bom tấn miễn phí siêu hot, mở cửa ngay hôm nay - Ảnh 1.

Cốt truyện của Remnant: From the Ashes diễn ra vào thời tương lai, khi một chiều không gian khác là "the Root" bỗng nhiên xâm lấn tới Trái Đất, hủy hoại tất cả mọi thứ và đẩy nhân loại vào tình thế diệt vong. Để có thể tiếp tục sinh tồn, loài người cần phải đi tìm được viên World Stone - một thực thể ký bí có khả năng du lịch vòng quanh các thế giới.

Nhiệm vụ của game thủ trong Remnant: From the Ashes là đi khắp mọi nơi truy tìm tung tích của World Stone, tất nhiên cũng phải đối mặt với nhiều loài quái vật dữ tợn và từng bước khám phá ra bí mật của thế giới này.

Total War Saga: Troy

Link tải

Thời gian nhận: 21h tối ngày 13/8/2020

Sau thành công rực rỡ của Total War: Three Kingdoms, bộ đôi Creative Assembly và Sega tiếp tục mang đến cho người hâm mộ một phiên bản mới, mang nặng màu sắc sử thi. Với tên gọi Total War Saga: Troy, phiên bản này sẽ mang người chơi đến với vùng đất của những câu truyện thần thoại - Hy Lạp.

Link tải 2 game bom tấn miễn phí siêu hot, mở cửa ngay hôm nay - Ảnh 2.

Khác với các phiên bản trước đây, Total War Saga: Troy sẽ không xuất hiện trên Steam. Thay vào đó, tró chơi sẽ được phát hành độc quyền trên Epic Games Store trong vòng 1 năm. Không những vậy, để kỷ niệm sinh nhật 20 năm của series Total War, Epic Games Store cùng bộ đôi Creative Assembly và Sega sẽ gửi đến cho cộng đồng game thủ một món quá cực kỳ đặc biệt.

Cụ thể, trong 24h đầu tiên kể từ khi ra mắt vào ngày 13/8/2020, game thủ trên toàn thế giới có thể tải và nhận game miễn phí 100%. Nói đơn giản, bạn không cần tốn bất cứ khoản phí nào, Epic Games Store sẽ tặng bạn luôn Total War Saga: Troy. Chỉ cần bạn tải nó trong vòng 24h đầu tiên, nó sẽ vĩnh viễn là của bạn. Bước sang ngay 14/8, game sẽ bắt đầu được bán với giá bình thường. Nếu lỡ mất 24h đầu tiên, bạn sẽ không được nhận game miễn phí mà phải bỏ tiền ra mua.