Đâu là lý do khiến dù ra mắt chưa lâu, Lillia đã xuất hiện tại các trận đấu chuyên nghiệp

Mặc dù ra chỉ vừa mới ra mắt được chưa lâu nhưng với khả năng cơ động của mình, Lillia đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các player chuyên nghiệp.

Là một trong số ít những vị tướng AP đi rừng, ngay từ khi được giới thiệu, Lillia đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của rất nhiều người chơi, đặc biệt là các player tầm cao.

Và sau khi chính thức lộ diện, Riot đã không phụ lòng người hâm mộ khi mang đến một vị tướng đi rừng hoàn toàn có thể thay đổi meta. Cụ thể thì với khả năng cơ động của mình, Lillia có thể kiểm soát tốt bản đồ và mang đến sự an tâm cho những người đồng đội.

Lillia đã được FPX Tian - nhà vô địch thế giới sử dụng trong một trận đấu LPL gần đây

Và mặc dù không phải là một vị tướng ăn thịt, cô nàng này cũng sở hữu khả năng dọn rừng cực kỳ nhanh với các kỹ năng gây sát thương diện rộng. Bên cạnh đó, một điểm đặc biệt trong lối chơi của Lillia là khả năng thả diều đối phương rất hữu hiệu với tốc độ di chuyển cộng thêm từ kỹ năng Q.

Với kỹ năng này, rất hiếm những vị tướng có thể sốc dame Lillia ngay ở đầu game. Và cộng thêm ưu điểm dọn rừng nhanh mà không quá tốn máu, Lillia có thể dễ dàng tạo nên những pha gank lấy lợi thế hay đơn giản là xuất hiện để đảm bảo an toàn cho đồng đội.

Là một vị tướng không dễ nhưng cũng không khó chơi, điều cần lưu ý khi chơi Lillia đi rừng cũng giống như bao vị tướng đi rừng khác, bạn cần phải có một nhãn quan đọc trận đấu tốt. Nếu làm tốt, bạn sẽ làm được những gì như Sofm làm trong video dưới đây, vừa farm tốt vừa sở hữu những chỉ số hạ gục đầy hoàn hảo.