Top 5 tựa game cực hay giống như Metal Gear Solid V: The Phantom Pain

Metal Gear Solid V: The Phantom Pain là một trong những tựa game hành động với lối chơi rình rập, lén lút và ẩn nấp hay nhất thế giới.

Nếu bạn đã chơi Metal Gear Solid V: The Phantom Pain và đang tìm kiếm các trò chơi tương tự khác, thì đây là bài viết dành cho bạn!

Top 5 tựa game cực hay giống như Metal Gear Solid V: The Phantom Pain

Sniper Elite 4

Trò chơi này là tất cả về tàng hình và bắn tỉa. Với bối cảnh là Thế chiến 2, bạn có quyền tự do sáng tạo với lối chơi của tựa game này.

Bạn có thể đặt bẫy kẻ thù của mình và bò xung quanh để tìm cơ hội hoàn hảo để bắn chúng. Bạn cũng có thể lấy cắp giấy tờ từ xác chết của những người bạn đã bắn để lấy thông tin. Hãy nhớ sử dụng âm thanh tự nhiên để bắn kẻ thù của bạn ở chế độ ẩn danh.

The Last of Us

Nếu bạn yêu thích thể loại game kinh dị sinh tồn, thì The Last of Us là dành cho bạn. Trò chơi được tán thưởng vì cốt truyện, nhân vật và cơ chế tàng hình. 

Chìa khóa của trò chơi này là sử dụng Chế độ Nghe một cách cẩn thận. Với sự trợ giúp của chế độ này, bạn có thể nghe thấy kẻ thù của bạn đang ẩn náu ở đâu và cũng có thể khám phá ra những bí mật.

Thief: Deadly Shadows

Toàn bộ trò chơi này chỉ dựa trên một thợ máy và đó là tính năng tàng hình. Vì bạn chỉ là một tên trộm, bạn sẽ không có vũ khí ưa thích để giết kẻ thù của mình. Vì vậy, hãy nhớ rằng tàng hình là người bạn duy nhất của bạn.

Bạn sẽ phải rất cẩn thận trong khi thực hiện công việc của mình bằng cách tránh những con mắt tinh tường của các lính canh. Nếu bạn bị bắt, bạn sẽ chết. Vì vậy, bạn cần phải có kỹ năng chọn khóa tốt và sự kiên nhẫn để sử dụng các chiến thuật đánh lạc hướng và né tránh có lợi cho mình.

Dishonored series

Bạn chắc chắn sẽ thích trò chơi này vì có nhiều loại cơ chế tàng hình khác nhau mà bạn có thể sử dụng để hạ gục kẻ thù của mình. Trò chơi cũng có rất nhiều hành động. Nếu bạn không thích hoàn toàn phụ thuộc vào tàng hình, thì bạn cũng có thể đẩy kẻ thù của mình để giành chiến thắng.

Thực tế là bạn hoàn toàn có thể tránh giết bất kỳ kẻ thù nào mà vẫn giành chiến thắng trong trò chơi cũng rất tuyệt. Tất cả những gì bạn cần làm là nằm thấp và tránh bị phát hiện, bởi vì nếu bạn làm vậy, thì cách duy nhất để đảm bảo an toàn cho bạn là giết chết đối thủ.

Tom Clancy's Splinter Cell series

Bạn chắc chắn sẽ tìm thấy nhiều điểm tương đồng giữa Metal Gear Solid 5, Splinter Cell: Chaos Theory và Splinter Cell: Blacklist. Tuy nhiên, nếu bạn không thực hiện quá nhiều hành động, bạn có thể tránh Splinter Cell: Conviction và Splinter Cell: Double Agent.

Bạn sẽ phải bước vào đôi giày của một mật vụ tên là Sam Fisher, người sẽ được cử đi làm nhiều nhiệm vụ khác nhau. Khía cạnh quan trọng nhất là hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà không làm mất đi lớp vỏ bọc của bạn.