10 tựa game được chờ đợi nhất tại E3 2021 (Phần 1)

Rất nhiều tựa game đỉnh cao đang chờ đợi game thủ tại E3 2021.

Elden Ring

Sau thành công vang dội của Sekiro: Shadow Die Twice, From Software đang chuẩn bị cho ra mắt siêu phẩm tiếp theo là Elden Ring. Là tựa game được chau chuốt và đầu tư rất mạnh mẽ trong những năm trở lại đây, From Software đã và đang cố gắng đưa Elden Ring này thoát khỏi cái bóng của Dark Souls khi mạo hiểm tìm kiếm một sự đổi mới trên nhiều phương diện.

10 tựa game được chờ đợi nhất tại E3 2021 (Phần 1) - Ảnh 1.

Là dự án rất tham vọng của From Software, được thể hiện ngay tự sự bắt tay với George Martin, Elden Ring rất có tiềm năng trở thành một sản phẩm độc đáo mà studio này chưa bao giờ thực hiện. Trò chơi này hứa hẹn sẽ đưa tên cuối của Martin, Miyazaki hay From Software lên một tầm cao mới. Không chỉ thế, tượng đài game nhập vai của thập niên mới chắc chắn sẽ thuộc về Elden Ring sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của cả tập thể.

Assassin's Creed mới

Phiên bản mới của Assassin's Creed sẽ không lấy bối cảnh ở Nhật Bản như những tin đồn trước đây. Thay vào đó, chúng ta sẽ trở lại Châu Âu Thế kỷ thứ 12. Đây là thông tin đã được tiết lộ bởi YouTuber người Pháp, một trong những thành viên của đội phát triển Ubisoft, anh Jonathan.

10 tựa game được chờ đợi nhất tại E3 2021 (Phần 1) - Ảnh 2.

Chính xác thì Assassin's Creed mới sẽ lấy bối cảnh cuộc Thập tự chinh lần thứ ba, xảy ra từ ngày 11 tháng 5 năm 1189 đến ngày 2 tháng 9 năm 1192. Cuộc chiến này có sự tham gia của liên quân Anh, Pháp và Đế quốc La Mã Thần thánh nhằm chiếm lại Đất Thánh (Jerusalem) đang được chiếm giữ bởi Vương triều Hồi giáo Ayyub, do vua Saladin cai quản.

Người chơi sẽ thực hiện hành trình của mình trên nhiều thành phố ở Châu Âu như Paris, Cologne, Corfu, Vienna, Acre và Dubrovnik. Bên cạnh đó, một nhân vật hoàn toàn mới có tên Edmund cũng sẽ lộ diện.

Bloodborne trên PC

10 tựa game được chờ đợi nhất tại E3 2021 (Phần 1) - Ảnh 3.

Trong thời gian trở lại đây, Sony đang tích cực đưa những tựa game độc quyền của mình lên hệ máy PC. Từ Death Stranding, Horizon: Zero Dawn và mới đây nhất là Days Gone, chúng đều rất thành công và mang lại doanh thu tốt. Chính điều này sẽ làm bàn đạp để Sony tiếp tục kể hoạch của mình trong tương lai và Bloodborne nhiều khả năng sẽ là cái tên tiếp theo xuất hiện trên PC.

Ở thời điểm hiện tại, Sony vừa chính thức mở cửa PlayStation Studios trên Steam. Sự kiện này đánh dấu một bước chuyển lớn trong kế hoạch phát triển của Sony. Sau khi đầu tư đến hơn 250 triệu USD vào Epic Games Store, Sony cũng đã kết hợp với Steam để phát hành những tựa game từng là độc quyền PlayStation lên PC. 

Dragon Age 4

10 tựa game được chờ đợi nhất tại E3 2021 (Phần 1) - Ảnh 4.

 Sau nhiều năm vắng bóng, series Dragon Age đã trở lại với phần 4 đang rất được chờ đợi. Theo những gì được tiết lộ từ nhà sản xuất, Dragon Age 4 sẽ lấy bối cảnh ở thế giới Tevinter đầy huyền bí dựa vào ending của DLC Dragon Age: Inquisition Trespasser.

Dragon Age 4 có thể sẽ đưa người chơi đến với những vùng đất xa xôi hơn cả Tevinter. Tựa game này có thể có một bản đồ cực lớn với các địa điểm như: Thành phố Antiva, thủ phủ của một khu vực ở biên giới phía đông Tevinter, Nevarra thuộc biên giới phía nam Tevinter, một trụ sở của hội thợ săn kho báu Lords of Fortune Rivain ở phía đông bắc và đường hầm Deep Roads.

(Còn tiếp...)