Game thủ Valheim hệ kiến trúc sư làm hẳn màn chơi đúng chuẩn Fall Guys

Chưa hết, sau khi xây dựng xong màn vượt chướng ngại vật đỉnh cao, người chơi này còn dự định sẽ sớm tổ chức một cuộc đua ở trên đó để thực sự mang Fall Guys đến Valheim.

Một người chơi Valheim mới đây đã sử dụng sức sáng tạo vô hạn của mình để xây dựng một màn vượt chướng ngại vật cực kỳ ấn tượng trong game, lấy cảm hứng từ những đường đi nguy hiểm trong tựa game Battle Royale đình đám - Fall Guys.

Valheim là một tựa game sinh tồn với chủ đề thần thoại Bắc Âu được phát triển bởi Iron Gate Studio (Thụy Điển) - Một studio indie bao gồm 5 người. Dù vừa mới phát hành bản truy cập sớm vào đầu tháng 2 năm nay nhưng Valheim đã nhanh chóng lọt top bán chạy trên Steam, dự kiến đến cuối tháng 6 sẽ bán được khoảng 8 triệu bản. Một trong những lý do khiến Valheim "hút khách" như vậy là nhờ tính năng xây dựng cực dễ sử dụng của nó. Trong khi các tựa game khác cần sự trợ giúp của các bản mod để xây dựng thì các công trình của Valheim có thể dễ dàng được thi công mà không cần bản mod nào cả.

Và một trong những công trình sáng tạo gây chú ý gần đây trong Valheim đến từ người dùng Reddit - britzerland khi người này xây dựng một màn vượt chướng ngại vật không thể đồ sộ hơn lấy cảm hứng mạnh mẽ từ Fall Guys. Những chướng ngại vật này được xây dựng trên mặt biển và có các bệ gỗ dài không sát cạnh nhau, cách duy nhất để di chuyển là sử dụng các khúc gỗ chuyển động mà ở đó người chơi phải thật khéo léo giữ thằng bằng khi đi qua nó. Có vẻ đây cũng chính là thách thức lớn nhất của công trình này.

Một trận Fall Guys điển hình có tối đa 60 người chơi cùng lúc nhưng britzerland không chắc máy chủ của Valheim có xử lý được từng đấy người chơi hay không khi tổ chức cuộc đua. Hỗn loạn có thể xảy ra khi những nhân vật Viking quyết đấu với nhau theo cách Fall Guys nhưng đây vẫn là một cách tuyệt vời để người chơi giết thời gian trong khi đợi bản cập nhật Hearth and Home dự kiến phát hành trong năm nay.

Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage: