Prince of Persia: Sands of Time không được ra mắt trong năm nay

09/06/2021 Với việc Gearbox đã được mua lại bởi Embracer Group, kế hoạch kêu gọi đầu tư từ người hâm mộ cho tựa game Homeworld 3 đã bị hủy bỏ.

Bản hoàn chỉnh của Prince of Persia: Sands of Time đã bị trì hoãn nhiều lần, ban đầu game dự kiến sẽ ra mắt vào tháng giêng năm nay.

Prince of Persia

Prince of Persia: The Sands of Time là một trò chơi điện tử phiêu lưu hành động được phát triển và xuất bản bởi Ubisoft được phát hành vào năm 2003. Đây là bản làm lại của trò chơi được công bố tại Ubisoft Forward 2020, dự kiến phát hành cho PC, PlayStation 4 và Xbox One.

Bản làm lại tựa game Prince of Persia: The Sands of Time của Ubisoft dự định sẽ phát hành cách đây sáu tháng, nhưng sau nhiều lần trì hoãn, giờ đây trò chơi đã bị lùi ngày ra mắt thêm một lần nữa, lần này cho đến năm 2022. Không chỉ vậy, bạn không nên mong đợi để xem giới thiệu của trò chơi tại Ubisoft Forward E3 2021 vào tuần tới.

Tài khoản Twitter chính thức của Prince of Persia đã xác nhận nhiều điều như ngày hôm nay. “Như bạn có thể đã đọc, Prince of Persia: The Sands of Time Remake sẽ không có trong Ubisoft Forward. Chúng tôi đang đạt được nhiều tiến bộ để trò chơi của mình sẽ phát hành vào năm sau, nhưng chúng tôi chưa sẵn sàng chia sẻ bất kỳ thông tin bổ sung nào. Chúng tôi sẽ chia sẻ bản cập nhật ngay khi chúng tôi sẵn sàng”.

Ubisoft đã trì hoãn ngày phát hành tháng 1 đến ngày 18 tháng 3 vào cuối năm ngoái, chỉ bốn tuần trước khi ra mắt dự kiến. Sau đó, vào tháng hai, bản phát hành của nó đã được lên lịch cho một “ngày sau đó” (khá mơ hồ). Sự chậm trễ đầu tiên được cho là do đại dịch Covid-19, trong khi phần sau là để “cho phép các nhóm của chúng tôi cung cấp một bản làm lại có cảm giác mới mẻ trong khi vẫn trung thành với bản gốc”.

Dù sự thật có thể là gì thì chúng ta không có lý do gì để nghi ngờ thông tin từ chính nhà phát hành. Thật tò mò khi thấy một bản làm lại có cấu hình tương đối thấp phải chịu sự chậm trễ thường xuyên và lâu nay như vậy. Sự vắng mặt của nó không có khả năng ảnh hưởng đến những gì đang định hình trở thành một E3 mạnh mẽ cho Ubisoft, game thủ chủ yếu vẫn mong đợi thông tin về Rainbow Six: Extraction , Far Cry 6 và hơn thế nữa.