Battlefield 6 sắp được ra mắt, lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ 3, nền đồ họa tuyệt vời

Chiến tranh thế giới thứ 3 sẽ là đề tài được khai thác ở Battlefield 6.

Đã rất lâu rồi kể từ khi chúng ta được nghe thấy các tin đồn xoay quanh Battlefield 6 kể từ năm ngoái, khi những leaker gợi ý rằng phần game mới sẽ quay trở lại bối cảnh hiện đại. Các tin đồn về Battlefield 6 đã kết thúc kể từ đó, và bất ngờ nóng lên trở lại thời gian gần đây khi leaker Tom Henderson cho biết Electronic Arts dự định phát hành Battlefield 6 trên cả hai thế hệ console hiện tại cũng như PC vào năm 2021.

Battlefield 6 sắp được ra mắt, lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ 3, nền đồ họa tuyệt vời - Ảnh 1.

Theo Tom Henderson, một trong những leaker nổi tiếng trong ngành đã rò rỉ tin tức chính xác trong quá khứ, Battlefield 6 đang lấy cảm hứng từ Battlefield 3 của năm 2011 - phần game nhận được hầu hết các đánh giá tích cực tại thời điểm phát hành, đặc biệt khen ngợi khi sử dụng đồ họa tiên tiến và chế độ chơi nhiều người chơi. Theo chia sẻ, Wilson cũng cho biết các thế hệ console mới đang cho phép nhà phát triển DICE thực hiện đầy đủ "tầm nhìn thế hệ tiếp theo" của mình cho dòng game bắn súng của hãng.

Leaker Tom Henderson tuyên bố Battlefield 6 sẽ phát hành trong năm nay như một tựa game đa thế hệ dành cho các hệ máy PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X | S. Tuy nhiên, trong một video thảo luận về vấn đề này, Henderson nói với người hâm mộ đừng lo lắng, vì hai phiên bản đang được phát triển bởi hai nhóm riêng biệt, nên sẽ không bị hạn chế bởi những hạn chế của phần cứng cũ trên thế hệ console PS4 và Xbox One.

Battlefield 6 sắp được ra mắt, lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ 3, nền đồ họa tuyệt vời - Ảnh 2.

Các chi tiết khác được Henderson tiết lộ trong video bao gồm tiêu đề của Battlefield 6 . Nếu thông tin của Henderson là chính xác, Battlefield 6 sẽ được gọi là "Battlefield", không có số hoặc phụ đề. Về phần gameplay, Henderson nhắc lại tuyên bố trước đó rằng Battlefield 6 sẽ hỗ trợ lên tới 128 người chơi trong phần multiplayer, lớn hơn cả số lượng người chơi trong nhiều tựa game Battle Royale hiện tại. Nếu Battlefield 6 thực sự có số lượng người chơi lớn cũng như nền đồ họa tiên tiến nhất, những phiên bản dành cho PS4 và Xbox One sẽ không thể chơi được phần multiplayer.

Battlefield 6 sắp được ra mắt, lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ 3, nền đồ họa tuyệt vời - Ảnh 3.

Tất nhiên, cộng đồng game thủ và fan hâm mộ đừng nên quá tin vào những tin đồn như thế này. Trong khi Henderson đã chính xác rò rỉ tin tức trong quá khứ, điều đó không có nghĩa là tin tức này là sự thật, và hành động tốt nhất của game thủ là chờ thông báo chính thức từ EA. Giả sử EA đang tổ chức sự kiện EA Play hàng năm của mình trong mùa E3 vào tháng 6, có lẽ thông báo về Battlefield 6 sẽ xảy ra vào thời điểm đó. Nếu những rò rỉ đó là thật, Battlefield 6 sẽ lấy bối cảnh trong thế chiến thứ 3, điều này có thể tạo ra một câu chuyện thú vị dành cho cộng đồng game thủ.